• Member Since 23rd Dec, 2021
  • offline last seen Mar 2nd, 2023

kosago


Blog Posts
6

  • 77 weeks
    San nhua la gi? Cac loai san nhua hien nay - Kosago Viet Nam


    Bây giờ, việc sử dụng sàn nhựa để lắp ráp sàn nhà, Công Ty, công sở đang được không ít khách hàng yêu thích. Nhưng bạn đã sự thật làm rõ về dòng sản phẩm này chưa? Hãy cùng Kosago Việt Nam xem thêm các thông tin: Sàn nhựa là gì? kết cấu, điểm lưu ý, cũng tương tự nhiều chủng loại sàn trong bài viết sau đây nhé. Tìm hiểu thêm tại: https://kosago.vn/bao-gia-san-nhua-gia-go/

    Read More

    0 comments · 58 views
  • 77 weeks
    San nhua la gi? Cac loai san nhua hien nay - Kosago Viet Nam


    Bây giờ, việc sử dụng sàn nhựa để lắp ráp sàn nhà, Công Ty, công sở đang được không ít khách hàng yêu thích. Nhưng bạn đã sự thật làm rõ về dòng sản phẩm này chưa? Hãy cùng Kosago Việt Nam xem thêm các thông tin: Sàn nhựa là gì? kết cấu, điểm lưu ý, cũng tương tự nhiều chủng loại sàn trong bài viết sau đây nhé. Tìm hiểu thêm tại: https://kosago.vn/san-nhua-gia-go/

    Read More

    0 comments · 55 views
  • 110 weeks
    Kich thuoc gach mosaic luc giac

    Gạch mosaic lục giác là mẫu gạch có 6 cạnh bằng nhau. Sản phẩm có nhiều ưu điểm nổi bật nên được ứng dụng rộng rãi trong trang trí các công trình. Để nắm được chính xác số lượng sản phẩm cần dùng trong công trình người ta cần tìm hiểu kích thước của chúng. sau đây là những thông tin về gạch mosaic lục giác.

    Đặc điểm gạch mosaic lục giác

    Read More

    0 comments · 327 views
  • 110 weeks
    NHUNG MAU GACH OP TOILET DEP NHAT 2022

    Trong những ngôi nhà, căn hộ cao cấp hay khách sạn, nhà hàng; ngoài chất lượng xây dựng, dịch vụ thì yếu tố thẩm mỹ, không gian cũng là một yếu tố được đặt lên hàng đầu. Không chỉ có màu sơn, nền nhà phòng khách, phòng ăn được chú trọng mà cả không gian nhà vệ sinh cũng cần phải quan tâm. Một toilet, nhà vệ sinh đẹp sẽ khiến cho tâm trạng người sử dụng trở nên tích cực hơn rất nhiều. Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn những mẫu gạch mosaic ốp toilet đẹp, được cho là xu hướng mới trong

    Read More

    0 comments · 257 views
  • 113 weeks
    Ung dung gach mosaic lat san trong thiet ke noi, ngoai that

    Ngành vật liệu xây dựng ngày càng phát triển với nhiều vật liệu mới ra đời có nhiều ưu điểm nổi trội và tính ứng dụng phổ biến. Trong đó phải kể đến gạch mosaic lát sàn, sản phẩm hiện được rất nhiều khách hàng ưa chuộng hiện nay. Hoặc bạn có thể tim hiểu thêm về gạch mosaic tại: https://kosago.vn/bao-gia-gach-mosaic/ Bài viết dưới đây, cùng Kasago tìm hiểu về ứng dụng của gạch mosaic trong thiết kế nội, ngoại thất nhé!

    Read More

    0 comments · 284 views
Comments ( 1 )
  • Viewing 1 - 1 of 1

Có nên dùng sàn nhựa giả gỗ ? Ưu và điểm yếu kém của sàn nhựa

Ngoài sàn công nghiệp, người tiêu dùng vẫn còn một lựa chọn khác tiết kiệm ngân sách và chi phí mà vẫn đảm bảo được vẻ sắc sảo, đẳng cấp cho ngôi nhà đó là sàn nhựa giả gỗ. mặc dù vậy, đa số chúng ta dùng vẫn còn lo lại về loại nguyên liệu đa dạng chất lượng này.  Tìm hiểu thêm tại: https://kosago.vn/bao-gia-san-nhua-gia-go/

Vì ván nhựa giả gỗ không chỉ có đa dạng về giá mà chất lượng cũng khá khó để giám sát. thế nên, đa số chúng ta đề ra thắc mắc liệu sàn nhựa có ô nhiễm không? Có nên dùng sàn nhựa giả gỗ không? Trong nội dung bài viết này, hãy cùng Kosago đi tìm kiếm câu trả lời cho các do dự trên nhé!

Sàn nhựa giả gỗ có cấu tạo gì đặc biệt?

Không như nhiều chủng loại sàn công nghiệp hay sàn tự nhiên, sàn gỗ nhựa có vân gỗ đẹp sở hữu phần tử kết cấu rất khác hoàn toàn. thành phần chính trong loại ván sàn này là nhựa PVC nguyên sinh có gốc Vinyl. Nhiều loại thời thượng còn phối kết hợp thêm bột gỗ và bột đá để có thể tạo độ cứng nhưng vẫn giữ được xem dẻo dai cho nguyên vật liệu.

Kết cấu của một tấm lót sàn nhựa đạt chuẩn mức chất lượng gồm có 5 lớp:

  • Lớp bảo vệ PU: Là lớp UV phủ trên bề mặt sàn giả gỗ có chức năng làm cứng & tăng sức căng mặt phẳng, dễ dàng và đơn giản dọn dẹp và sắp xếp, không bám bụi, bảo đảm độ bền, độ bóng của sàn.
  • Lớp làm nổi PVC: Là lớp trong quãng có khả năng chống mài mòn, chống trơn trượt, nấm mốc, nước, bay màu.
  • Lớp giấy vân gỗ: tạo thành nhiều sắc tố giống với vân gỗ hoặc vân đá thoải mái và tự nhiên như: màu gỗ, màu đá, màu gạch, những màu thoải mái và tự nhiên rất chân thực.
  • Lớp nhựa lõi ( Lớp lõi PVC): Lớp này được phân thành chủ yếu bởi nhựa PVC. Là lớp xốp nhựa tổ hợp chống cong vênh khi nhiệt độ đổi khác, đàn hồi tốt, chống cháy lan, khả năng chống chịu được lực tốt.
  • Lớp đế nhựa (Lớp đế PVC): tạo thành từ nhựa PVC, kết chặt với sàn nhờ keo chuyên được dùng của sản phẩm. Chống hơi nước từ dưới mặt sàn lên, chống nồm rất công dụng.

Với kết cấu 5 lớp không chuyển biến và đặc biệt này, sàn nhựa nền vân gỗ được nhập khẩu và cung ứng ở các cơ quan đáng tin cậy sẽ đem lại cho bạn những thương hiệu sản phẩm ván nhựa đạt tiêu chuẩn châu âu. thậm chí cón các loại chất lượng còn vượt hơn cả sàn gỗ công nghiệp.

>>>Xem thêm bài viết tại: https://www.taskade.com/d/yLAraszRdFAZnjqN?share=edit&edit=jmnoToPUhZ5k9FYi&as=list

Các loại sàn nhựa giả gỗ thông dụng lúc này

Là một loại nguyên vật liệu được coi là có tính đa chủng loại về chủng loại. người tiêu dùng có rất nhiều lựa chọn từ thời thượng đến bình dân. nhìn bao quát trên Thị phần bây giờ, có 3 loại ván nhựa giả gỗ ốp lát thịnh hành sau.

Sàn nhựa giả gỗ hèm khóa

Được coi là dòng hàng thời thượng, sàn nhựa hèm khóa được trang bị khá đầy đủ tác dụng như sàn gỗ công nghiệp. Sử dụng hệ thống hèm khóa thông minh cho sự lắp ráp đơn giản và nhanh chóng. không chỉ có thế, còn tồn tại trọng lượng rất nhẹ, hoàn toàn có thể dễ dàng và đơn giản dịch chuyển lắp đặt linh hoạt cho nhiều địa điểm. Một điểm ưu việt nữa của ván nhựa hèm khóa mà bất kể loại sàn gỗ nào thì cũng không thể so sánh được chính là khả năng chống nước tuyệt đối. không thể bị ngấm nước, co và giãn, cong vênh, phồng rộp. do vậy, ván nhựa giả gỗ hèm khóa rất có thể lắp đặt ở bất kể địa điểm nào kể cả ngoài trời, chịu được ảnh hưởng của nắng, mưa.

Sàn nhựa giả gỗ dán keo

Tấm nhựa dán keo rất có thể xem như dòng sản phẩm đời cổ của ván nhựa giả gỗ. các tấm sàn dán keo được thiết kế cơ bản như các loại ván từ nhựa khác. mặc dù thế, lớp đáy thay vì là lớp PVC cân bằng thì lại được lót bằng một chất liệu chuyên dụng có đặc thù bám dính tốt để kết phù hợp với keo dán thắt chặt và cố định tấm ván xuống nền. Loại này còn có giá cả tương đối rẻ hơn sàn hèm khóa nhưng công đoạn lắp đặt khá khó khăn và tỉ mỉ.

Sàn nhựa giả gỗ có keo dán sẵn

Đây là loại sàn cách tân của sàn nhựa dán keo. Thay vì phải trộn keo dán, phết đều lên mặt sàn nhà và chờ cho keo sánh ở mức tương thích mới hoàn toàn có thể dán được sàn. Thì loại sàn có keo dán sẵn đã được phối hợp lớp kết dính ở đáy tấm ván. Bạn chỉ việc bóc lớp giấy mặt dưới ra dán lên nền nhà là đã hoàn thành xong quá trình lắp ráp. đơn giản hơn nhiều đúng không nào? Với loại ván sàn này, chúng ta cũng có thể tự kiến thiết, minh chứng và khẳng định sẽ tiết kiệm ngân sách và chi phí được một khoản Ngân sách chi tiêu nhân công tương đối.

Thực tế, trên Thị phần được phân phân thành hai loại cơ bản là sàn nhựa giá bèo & ván nhựa cao cấp. trong số ấy, sàn ván nhựa hèm khóa đang được người dùng đánh giá cao về chất lượng cũng như tính đa chủng loại. Tùy vào nhu cầu, mà việc chọn lựa cũng khác biệt.

Cảm ơn bạn đã quan đến bài viết của chúng tôi, Kosago là đợn vị uy tín cung cấp về sản phẩm sàn nhựa giả gỗ và các loại sàn dán liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 0986.168.007

  • Viewing 1 - 1 of 1
Login or register to comment