• Member Since 23rd Dec, 2021
  • offline last seen Mar 2nd, 2023

kosago


More Blog Posts6

  • 110 weeks
    Kich thuoc gach mosaic luc giac

    Gạch mosaic lục giác là mẫu gạch có 6 cạnh bằng nhau. Sản phẩm có nhiều ưu điểm nổi bật nên được ứng dụng rộng rãi trong trang trí các công trình. Để nắm được chính xác số lượng sản phẩm cần dùng trong công trình người ta cần tìm hiểu kích thước của chúng. sau đây là những thông tin về gạch mosaic lục giác.

    Read More

    0 comments · 327 views
  • 110 weeks
    NHUNG MAU GACH OP TOILET DEP NHAT 2022

    Trong những ngôi nhà, căn hộ cao cấp hay khách sạn, nhà hàng; ngoài chất lượng xây dựng, dịch vụ thì yếu tố thẩm mỹ, không gian cũng là một yếu tố được đặt lên hàng đầu. Không chỉ có màu sơn, nền nhà phòng khách, phòng ăn được chú trọng mà cả không gian nhà vệ sinh cũng cần phải quan tâm. Một toilet, nhà vệ sinh đẹp sẽ khiến cho tâm trạng người sử dụng trở nên tích cực hơn rất nhiều. Chúng tôi

    Read More

    0 comments · 257 views
  • 113 weeks
    Ung dung gach mosaic lat san trong thiet ke noi, ngoai that

    Ngành vật liệu xây dựng ngày càng phát triển với nhiều vật liệu mới ra đời có nhiều ưu điểm nổi trội và tính ứng dụng phổ biến. Trong đó phải kể đến gạch mosaic lát sàn, sản phẩm hiện được rất nhiều khách hàng ưa chuộng hiện nay. Hoặc bạn có thể tim hiểu thêm về gạch mosaic tại: https://kosago.vn/bao-gia-gach-mosaic/ Bài viết dưới đây, cùng

    Read More

    0 comments · 284 views
Apr
12th
2022

Kich thuoc gach mosaic luc giac · 10:13am Apr 12th, 2022

Gạch mosaic lục giác là mẫu gạch có 6 cạnh bằng nhau. Sản phẩm có nhiều ưu điểm nổi bật nên được ứng dụng rộng rãi trong trang trí các công trình. Để nắm được chính xác số lượng sản phẩm cần dùng trong công trình người ta cần tìm hiểu kích thước của chúng. sau đây là những thông tin về gạch mosaic lục giác.

Đặc điểm gạch mosaic lục giác

Gạch mosaic lục giác được hình thành từ quá trình nấu chảy ở nhiệt độ 800-1300 độ C, sau đó được xử lý rồi cán ra thành từng viên nhỏ với kích thước mỗi viên gạch từ 2 đến 10cm. Nhờ vậy mà gạch có ưu điểm là độ bền, cứng, nhẹ và đặc biệt không thấm nước, không ăn mòn hóa chất. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm gạch mosaic được các nhà đâu tư khuyên dùng.

Gạch mosaic được tạo thành từ nhiều viên gạch nhỏ kết thành một viên gạch lớn kết dính với nhau bằng loại băng keo chuyên dụng. Ngoài tính thẩm mỹ cao thì loại gạch này còn có khả năng chịu được axit, kiềm, chống mài mòn, thấm nước và không dễ vỡ.

Kích thước gạch mosaic lục giác

Gạch mosaic lục giác có kích thước nhỏ gọn, màu sắc trang nhã, được sử dụng rộng rãi làm gạch ốp tường, lát nền trong xây dựng, trang trí nội thất một số sản phẩm gạch mosaic lục giác còn được sử dụng để lát bể bơi.

Kích thước mỗi vỉ: 300 x 300 (mm)

Độ dày mỗi viên gạch: 3mm

Gạch mosaic trang trí lục giác là sự kết hợp của các tấm nhôm nhỏ hình lục giác xếp gọn gàng, chất liệu nhôm cao cấp không bị phai màu, có khả năng chống tiếng ồn, chống thấm tốt. Đây là sản phẩm ốp lát hoàn thiện được sử dụng phổ biến để trang trí không gian gia đình, nhà hàng, khách sạn, quán cafe….

Xem thêm gạch mosaic lục giác tại: https://kosago.seesaa.net/article/485267923.html?1642559222

Ý nghĩa của gạch mosaic lục giác

Hình lục giác là một hình thức xuất hiện tự nhiên, là biểu tượng của vẻ đẹp và sự hoàn chỉnh trong tự nhiên. Hình lục giác có thể được tìm thấy trong tổ ong, bong bóng xà phòng và khung nhím biển, cùng nhiều thứ khác. Hình lục giác là hình dạng hình học có diện tích cạnh nhỏ nhất nhưng diện tích bao phủ nhiều nhất. Do đó, nhiều kiến trúc sư ưa thích hình dạng lục giác khi quy hoạch không gian của một ngôi nhà, một nội thất hoặc một loạt các thiết kế khác. Đó là lý do tại sao gạch mosaic lục giác có vẻ đẹp tự nhiên, cũng như kết cấu hoàn chỉnh, nhất quán tuyệt đối.

Địa chỉ mua gạch mosaic trang trí đẹp

Gạch mosaic lục giác ngày càng được người dùng lựa chọn nhiều để trang trí cho các hạng mục công trình khác nhau. Đáp ứng nhu cầu này, trên thị trường cũng có rất nhiều địa chỉ phân phối gạch mosaic 6 cạnh. Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng có nhiều mẫu mã, giá cả cạnh tranh như hệ thống showroom Kosago.

Với kinh nghiệm gần 20 năm kinh doanh gạch ốp lát, Kosago là tổng kho gạch mosaic Hà Nội hiện nay. Dòng mosaic lục giác tại Kosago được đánh giá rất cao về chất lượng, mẫu mã. Gạch cứng chắc, bền bỉ, chống thấm, chống trầy xước, bám bẩn hiệu quả… Màu sắc gạch đa dạng, bắt mắt với nhiều tone màu Hot trend như xanh ngọc bích, xám đen, xám đá, vàng gold, vân đá marble…

Không chỉ vậy, giá gạch mosaic lục giác tại Kosago còn rất cạnh tranh. Vì Kosago nhập gạch trực tiếp tại nhà máy sản xuất, không qua trung gian. Chưa kể, khách hàng mua gạch còn được khuyến mãi, giảm giá, chiết khấu rất ưu đãi. Các đơn hàng công trình, dự án đều được áp dụng mức giá hấp dẫn.

Gạch mosaic lục giác mang lại vẻ đẹp tự nhiên của một kết cấu hoàn hảo, đồng đều của hình khối. Sản phẩm đồng đều tới từng góc cạnh, khép kín lại với nhau một cách đồng đều xen kẽm tạo ra những sản phẩm khối hình tuyệt đẹp. Liên hệ ngay Kosago để được tư vấn và lắp đặt gạch mosaic lục giác chất lượng, giá tốt!

Report kosago · 327 views ·
Comments ( 0 )
Login or register to comment