• Member Since 23rd Dec, 2021
  • offline last seen Mar 2nd, 2023

kosago


More Blog Posts6

  • 110 weeks
    Kich thuoc gach mosaic luc giac

    Gạch mosaic lục giác là mẫu gạch có 6 cạnh bằng nhau. Sản phẩm có nhiều ưu điểm nổi bật nên được ứng dụng rộng rãi trong trang trí các công trình. Để nắm được chính xác số lượng sản phẩm cần dùng trong công trình người ta cần tìm hiểu kích thước của chúng. sau đây là những thông tin về gạch mosaic lục giác.

    Read More

    0 comments · 326 views
  • 110 weeks
    NHUNG MAU GACH OP TOILET DEP NHAT 2022

    Trong những ngôi nhà, căn hộ cao cấp hay khách sạn, nhà hàng; ngoài chất lượng xây dựng, dịch vụ thì yếu tố thẩm mỹ, không gian cũng là một yếu tố được đặt lên hàng đầu. Không chỉ có màu sơn, nền nhà phòng khách, phòng ăn được chú trọng mà cả không gian nhà vệ sinh cũng cần phải quan tâm. Một toilet, nhà vệ sinh đẹp sẽ khiến cho tâm trạng người sử dụng trở nên tích cực hơn rất nhiều. Chúng tôi

    Read More

    0 comments · 257 views
  • 113 weeks
    Ung dung gach mosaic lat san trong thiet ke noi, ngoai that

    Ngành vật liệu xây dựng ngày càng phát triển với nhiều vật liệu mới ra đời có nhiều ưu điểm nổi trội và tính ứng dụng phổ biến. Trong đó phải kể đến gạch mosaic lát sàn, sản phẩm hiện được rất nhiều khách hàng ưa chuộng hiện nay. Hoặc bạn có thể tim hiểu thêm về gạch mosaic tại: https://kosago.vn/bao-gia-gach-mosaic/ Bài viết dưới đây, cùng

    Read More

    0 comments · 284 views
Mar
23rd
2022

Ung dung gach mosaic lat san trong thiet ke noi, ngoai that · 2:46am Mar 23rd, 2022

Ngành vật liệu xây dựng ngày càng phát triển với nhiều vật liệu mới ra đời có nhiều ưu điểm nổi trội và tính ứng dụng phổ biến. Trong đó phải kể đến gạch mosaic lát sàn, sản phẩm hiện được rất nhiều khách hàng ưa chuộng hiện nay. Hoặc bạn có thể tim hiểu thêm về gạch mosaic tại: https://kosago.vn/bao-gia-gach-mosaic/ Bài viết dưới đây, cùng Kasago tìm hiểu về ứng dụng của gạch mosaic trong thiết kế nội, ngoại thất nhé!

Lý do gạch mosaic lát sàn được ứng dụng phổ biến hiện nay

Gạch mosaic lát sàn được tạo ra từ quá trình nung chảy với nhiệt độ cao lên đến 1300 độ C, sau đó được cán nhỏ ra thành những mảng gạch có kích thước mỗi cạnh từ 2-10 cm. 

Mỗi một viên gạch mosaic là những viên đá nhỏ ghép lại với nhau tạo thành với nhiều loại vật liệu khác nhau như gạch mosaic thủy tinh, gạch mosaic gốm sứ, gạch mosaic gỗ hay gạch mosaic đá.

Khi sử dụng gạch mosaic trong lát sàn, chúng mang đến nhiều ưu điểm như:

  • Gạch mosaic lát sàn có độ bền cao, bền, cứng, không bị ăn mòn bởi hóa chất và có khả năng chịu được kiềm, acid. 
  • Gạch mosaic chống thấm tốt do lớp men bóng tráng bề mặt ngăn cản sự thẩm thấu của nước và các chất ăn mòn. 
  • Gạch mosaic chống trơn trượt tốt do giữa các viên gạch có rãnh tạo độ ma sát cao.
  • Gạch mosaic có nhiều mẫu mã đa dạng mang đến những màu sắc vô cùng mới mẻ, độc đáo cho công trình của bạn. Vì vậy, chúng có thể đáp ứng mọi yêu cầu của bạn từ phong cách cổ điển, hiện đại, sang trọng hay phương tây… 
  • Keo kết dính các viên gạch với nha là keo chuyên dụng nên bạn hoàn toàn yên tâm về độ rắn chắc và tuổi thọ cao. 
  • Giá thành rẻ, hợp lý. Giá của những viên gạch mosaic có kích thước 5cmx5m thường dao động từ 700.000 VNĐ/m2.

>>> Xem thêm gạch trang trí ốp lát nội thất tại: https://read.cash/@Kosago/gach-mosaic-lat-san-trang-tri-noi-ngoai-that-207b1452

4 ứng dụng của gạch mosaic lát sàn trong cuộc sống

Có thể kể đến một số ứng dụng của gạch mosaic chuyên để lát sàn như:

  • Gạch mosaic lát sàn phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp: Những khu vực này bạn nên kỹ càng hơn khi chọn màu sắc phù hợp với đồ nội thất và phong cách mà bạn hướng đến để có thể hài hòa với tổng thể chung. 
  • Gạch mosaic lát bể bơi: Gạch mosaic ốp lát bể bơi đã quá phổ biến và được nhiều chủ đầu tư bể bơi lựa chọn hiện nay bởi khả năng chống trơn trượt, chống rong rêu, dễ vệ sinh và màu sắc đẹp. Nhất là khi bạn lát nền bể bơi bằng gạch mosaic màu xanh dương sẽ làm cho nước trong xanh hơn và không gian bể bơi sang trọng, hiện đại hơn.
  • Gạch mosaic lát sàn phòng tắm, nhà vệ sinh: Phòng tắm hay nhà vệ sinh là nơi yêu cầu về độ chống trơn trượt cũng như khả năng chống thấm nước. Vì vậy gạch mosaic là sự lựa chọn vô cùng hợp lý. Hơn nữa, lát nền nhà tắm bằng các mẫu gạch mosaic gốm gam màu xanh nước biển sẽ mang đến sự mát mẻ, tươi mới và thoải mái.  
  • Gạch mosaic lát nền hành lang, lối đi: Ứng dụng gạch mosaic cho hành lang cũng khá phổ biến, nó sẽ làm cho bước đi trở nên thú vị, hấp dẫn và thanh thoát hơn. Qua đó cũng khiến công trình của bạn có điểm nhấn đặc biệt. 

Đơn vị cung cấp, thiết kế và thi công gạch mosaic hàng đầu 

Kasago là đơn vị chuyên cung cấp gạch mosaic chính hãng với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành và được khách hàng lựa chọn, tin tưởng. Sản phẩm gạch mosaic Kosago cung cấp được nhập khẩu chính hãng trực tiếp từ những thương hiệu nổi tiếng trên toàn quốc có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. 

Bên cạnh đó khi mua hàng bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ tận tình như hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7, quy trình mua hàng nhanh chóng, thời gian giao hàng chỉ từ 2-5 ngày cùng nhiều chương trình khuyến mãi giá sốc hàng tháng. 

Có thể nói nhu cầu sử dụng gạch mosaic lát sàn ngày càng tăng cao và được nhiều khách hàng ưa chuộng. Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ số Kasago theo hotline 0982.533.315 để được tư vấn, báo giá và mua hàng với giá ưu đãi.

Comments ( 0 )
Login or register to comment