• Member Since 30th Apr, 2024
  • offline last seen May 2nd

haianh7


Blog Posts
0

Comments ( 1 )
  • Viewing 1 - 1 of 1

dongphuchaianh.vn/wp-content/uploads/2022/07/trang-phuc-ao-thun-polo-dong-phuc-17-300x300.jpg Đồng phục đem lại ý nghĩa và lợi ích gì cho các công ty, văn phòng, nhà trường? Qua bài viết dưới dây sẽ giúp mọi người hiểu rõ hơn về những lợi ích và ý nghĩa to lớn mà chúng mang lại cho các chủ doanh nghiệp, nhà trường. Xem thêm đồng phục

Đồng phục là gì?

Đồng phục chính là những mẫu trang phục được thiết kế giống nhau về màu sắc chất liệu để cho tập thể mặc như công ty, doanh nghiệp, trường học, nhà hàng,… Hiện chúng đang cực kì phổ biến, chúng ta có thể nhận ra được một người nào đó đang là thành viên của một công ty, tổ chức hay doanh nghiệp nào đó thông qua chiếc áo đồng phục mà họ đang mặc. Mỗi chúng ta đều đã từng mặc đồng phục, có thể là thời học sinh, khi đi làm, tham gia các hội nhóm, v.v…
Tuy nhiên phổ biến nhất vẫn là tại các công ty và trường học, hầu hết tất cả các trường học và công ty đều phải may đồng phục, đó có thể coi biểu tượng đặc trưng riêng biệt của họ

Lợi ích và ý nghĩa của đồng phục

Về hình thức của mỗi bộ đồng phục của từng công ty, tổ chức hay trường học là hoàn toàn khác nhau. Tuy nhiên, nó lại mang đến đặc điểm chung về ý nghĩa cũng như là lợi ích cho họ. Khi nhân viên công ty hoặc học sinh trong trường học cũng khoác lên mình một bộ trang phục giống nhau thì họ sẽ cảm thấy sự gắn kết giữa các thành viên với nhau.

Đồng phục mang đến cho công ty tính chuyên nghiệp trong mắt của khách hàng, đầu tiên là chúng ta gây được thiện cảm trong mắt khách hàng, từ đó sẽ dễ dàng làm việc. Chiếc áo với chiếc logo riêng biệt trên ngực áo chẳng khác gì chiếc pano di động quảng bá hình ảnh của công ty, tổ chức của bạn đến với mọi người.

Đồng phục học sinh thì giúp môi trường giáo dục trở nên đẹp hơn, cũng như tạo ra sự bình đẳng không phân biệt giàu nghèo giữa các bạn học sinh. Từ đó tạo ra sự gắn kết giữa họ.

Bên cạnh đó, có những bộ đồng phục không chỉ mang mang tính chất về mặt hình ảnh mà có thể mang đến sự an toàn cho chúng ta trong lao động, đó là đồng phục bảo hộ lao động. Những bộ đồng phục giúp những người công nhân chống lại những hóa chất cũng như những tác hại mà người công nhân lao động hay gặp.

dongphuchaianh.vn/wp-content/uploads/2022/07/trang-phuc-ao-thun-polo-dong-phuc-29-300x300.jpg

Khi đặt may đồng phục cho công ty hay bất cứ tổ chức doanh nghiệp nào đó thì chúng ta cần những lưu ý sau đây trước khi quyết định đặt may:

Đầu tiên là vấn đề chất liệu vải, màu sắc cũng như là giá cả. Xem ngay 1000+ Mẫu Áo Đồng Phục Công Ty, Văn Phòng Đẹp, Cao Cấp

Tiếp đến chính là kích cỡ phải vừa mặc, không chật chội. Như vậy vẫn đảm bảo được tính đồng nhất về trang phục, vừa đảm bảo nhân viên làm việc với năng suất cao, đối với học sinh sẽ đạt hiệu quả tốt hơn trong học tập.

Quan trọng hơn cả vẫn là chất lượng sản phẩm phải được được đảm bảo. Đường may phải sắc nét, tỉ mỉ, sản phẩm phải bền

  • Viewing 1 - 1 of 1
Login or register to comment