• Member Since 20th Mar, 2024
  • offline last seen March 20th

go88vivipvn


Go88vi vip https://go88vi.vip/

Blog Posts
0

Comments ( 1 )
  • Viewing 1 - 1 of 1

Tiện ích của cổng game Go88 trong việc nạp thẻ và rút tiền

Đến với Go88, anh em được trải nghiệm các tựa game thú vị, giải tỏa được những căng thẳng sau những giờ làm việc mệt mỏi. Cổng game còn có một chức năng rất đặc biệt, đó là nạp thẻ rút tiền một cách nhanh chóng. Điều này đã kích thích được sự tham gia của các game thủ khi mà quỹ thời gian của họ quá hạn hẹp. Chúng tôi xin chia sẻ bí quyết nạp thẻ rút tiền của cổng game để anh em cùng chia sẻ.

Nạp tiền như thế nào để được an toàn.

Để nạp được tiền vào tài khoản game của người chơi, Go88 đã thiết lập được 03 cách nạp thẻ. Cụ thể như sau:

Nạp thẻ qua ngân hàng

cổng game đã nhanh nhạy khi kết nối với rất nhiều ngân hàng trong nước cũng như trên thế giới. Điều này khá thuận lợi cho anh em khi có nhu cầu :nạp tiền” vào tài khoản của mình. Chỉ bằng một vài thao tác đơn giản,cùng với việc nhập chính xác các thông tin mà hệ thống yêu cầu là việc giao dịch đã thành công.

lh7-us.googleusercontent.com/ZXrzEbrhnfuzs3LSJxYgnTWEZOAD41kFON4tgf7ySxjUZtm23DAnpFdQ3fba_TElRgWbob8v63sPONFpn1o1vx_0vQMBZ8YmJK5_ykAMMVdnh25kvwl51M9JFl9eONJn_XY_UgUG0vvUmyMTjaui6AA

Hình thức này được các game thủ sử dụng thường xuyên bởi tính tiện dụng của nó. Nhất là khi các tay chơi cần phải nạp vào tài khoản của mình một số tiền lớn.

Nạp tiền bằng cách mua thẻ cào của các nhà mạng.

Hình thức này khá đơn giản, phù hợp cho các game thủ có nhu cầu một số tiền dưới 500k. Người chơi hãy đăng nhập vào tài khoản của Go88. Sau đó làm theo hướng dẫn của cổng game là đã hoàn thành việc giao dịch.

Hình thức nạp tiền qua Onepay.

Hình thức này được các tay chơi khá chuộng, người chơi chỉ cần có thẻ ATM, có đăng ký Internet Banking là có thể thoải mái giao dịch. Các bước nạp thẻ qua hình thức như sau:

Bước 1:Truy nhập vào trang chủ Go88, ấn “Nạp tiền”- chọn hình thức giao dịch là Onepay.

Bước 2: Tích vào ngân hàng mà anh em đã đăng ký dịch vụ Internet Banking, Sau đó nhập số tiền cần nạp.

Bước 3: Tích vào ô” Nạp”, nhập mã OTP mà hệ thống đã gửi về qua số điện thoại để tiến hành xác nhận giao dịch.

Rút tiền từ Go88 một cách thuận tiện nhất.

Tham gia vào Go 88, anh em không phải lo ngại vấn đề bị cổng game lừa. Go88 với tiềm lực về kinh tế, lấy khách hàng làm trung tâm của sự phát triển bền vững. Nên khi các game thủ tham gia vào các tựa game của cổng game, họ hoàn toàn yên tâm và tin tưởng.

lh7-us.googleusercontent.com/QP1D0SXI2O7VmpajLvTjNUKCXKjQoZ13u0S1Uath7xGHBEsWI5iHBOS-iHKTnwbjF6Et0GgE8EgVlIpWj2zQeCDW133MjomCYCcCmFKqSnIncF5bu0hTYdp2_r_Z34d2Pbn0J0iS1VQyfQ-B-y1Ayfo

Chính vì thế ,nếu anh em có nhu cầu rút tiền từ tài khoản game của mình, chỉ cần thực hiện lệnh rút tiền là chưa đầy 5 phút sau giao dịch đã được hoàn tất.

Rút tiền từ cổng game cũng có 2 cách:

Rút tiền về tài khoản ngân hàng: Thao tác giống như an hem nạp tiền qua tài khoản ngân hàng.

Rút tiền qua hình thức đổi tiền để nhận thẻ cào: Áp dụng cho những mệnh giá dưới 500k và cách thức cũng giống như an hem nạp tiền qua thẻ cào.

Để rút tiền được thuận lợi, anh em cần chú ý.

Anh em phải cung cấp cho cổng game chính xác thông tin cá nhân, số điện thoại phải chính chủ. Để khi nhận thưởng, một mã OTP sẽ được gửi về số điện thoại đó nhằm xác định được tính chất xác thực của người chơi.

Đồng thời mã OTP mà cổng game cung cấp cũng không được để cho bất cứ một bên thứ 3 nào được biết. Bởi cổng game không bao giờ chịu trách nhiệm trước việc bị lộ mã OTP cũng như việc sai thông tin cá nhân của người tham gia.

Kết luận

Nạp thẻ và rút tiền đối với cổng game Go88 luôn là một điều dễ dàng và thuận lợi. Anh em hãy nghiên cứu kỹ những chia sẻ của chúng tôi để tránh bị mất hoặc thất lạc nguồn tiền của mình nhé.

 

 

  • Viewing 1 - 1 of 1
Login or register to comment