• Member Since 15th Nov, 2023
  • offline last seen Nov 21st, 2023

lapcameranhaxuong


Blog Posts
0

Comments ( 1 )
  • Viewing 1 - 1 of 1

1. Yêu cầu của hệ thống camera nhà xưởng

lapcameranhaxuong.com/lapcameranhaxuong/images/lap-camera-nha-xuong-tai-vi-tri-cong-ra-vao.webp
Không giống như phân khúc lắp đặt camera quan sát giá rẻ, Việc lắp camera quan sát cho nhà xưởng thường có yêu cầu cao hơn rất nhiều,
- Camera thường phải có tầm quan sát hồng ngoại xa, góc mở camera phải lớn
- Camera phải có khả năng chịu được điều kiện vận hành khắc nghiệt như nhiệt độ cao, bụi bẩn, độ rung, khả năng chịu được sự va đập...v.v.
- Việc lắp đặt camera an ninh cho nhà xưởng thường sẽ lắp trên diện tích lớn nên các yêu cầu cho việc thi công đường dây, lựa chọn giải pháp gắn camera cũng sẽ phức tạp hơn
2. Các lựa chọn giải pháp lắp camera nhà xưởng
Đối với nhà xưởng hiện nay thì ưu tiên lắp đtặ 2 dòng camera chính là Camera Analog HD và Camera IP. Đối với hệ thống Camera Analog HD yêu cầu thi công dây cáp đồng trục tín hiệu là tín hiệu tương tự, trong khi Camera IP chạy cáp mạng tín hiệu truyền là tín hiệu số. Camera Analog có chi phí đầu tư thiết bị thấp nhưng chi phí về đường dây và nhân công thi công đường dây cao và bị hạn chế về mặt khoảng cách. Trong khi Camera IP có giá thành cao hơn nhưng lại cho phép tối ưu về phương án thi công đường dây và khả năng truyền tải, dễ dàng gom camera về các Switch cho phép nâng cấp mở rộng dể dàng. Một nhà xưởng có diện tích lớn, với nhiều nguồn nhiễu nhưng chọn giải pháp đi dây camera Analog sẽ để lại những hậu quả nặng nề sau khi lắp đặt (mọi chuyện đã rồi), đó là hiện tường mất hình, nhiễu tín hiệu, nhiễu điện, camera mất màu nguyên nhân thi công đường dây về trung tâm quá xa. Lời khuyên của chúng tôi là bạn nên xác định phạm vi lắp camera để chọn giải pháp trước khi chọn camera.



Lắp đặt camera trong nhà xưởng mang lại nhiều lợi ích quan trọng, bảo vệ tài sản và tăng cường an ninh. Dưới đây là một số lợi ích chính của việc sử dụng camera trong nhà xưởng:

  1. Giám Sát Hiệu Quả: Camera giúp quản lý và chủ nhân nhà xưởng giám sát mọi hoạt động diễn ra trong khu vực sản xuất, từ vận chuyển hàng hóa đến làm việc của nhân viên.
  2. Bảo Vệ Tài Sản: Camera là một phương tiện hiệu quả để bảo vệ tài sản của nhà xưởng, từ máy móc đến nguyên vật liệu và hàng tồn kho.
  3. An Toàn Lao Động: Camera giúp theo dõi và đảm bảo an toàn lao động bằng cách quan sát các khu vực nguy hiểm và theo dõi việc tuân thủ các quy tắc an toàn lao động.
  4. Phòng Ngừa Tội Phạm: Sự hiện diện của camera có thể ngăn chặn tội phạm và hành vi gian lận, đồng thời tạo ra một môi trường làm việc trung thực.
    Xem thêm: trọn bộ camera nhà xưởng
  5. Giảm Thiệt Hại Do Hỏa Hoạn hoặc Tai Nạn: Camera cũng có thể giúp theo dõi vùng nguy cơ và đối phó nhanh chóng với vấn đề như hỏa hoạn hoặc tai nạn làm hại đến tài sản.
  6. Quản Lý Tốt Hơn: Hình ảnh và video từ camera có thể giúp quản lý nhà xưởng theo dõi hiệu suất làm việc, tối ưu hóa quy trình sản xuất và dự đoán và ngăn chặn các vấn đề tiềm ẩn.
  7. Chứng Cứ Đối Mặt với Trường Hợp Pháp Lý: Camera cung cấp chứng cứ hữu ích trong trường hợp có tranh cãi pháp lý, bảo vệ quyền và lợi ích của doanh nghiệp.

lapcameranhaxuong.com/lapcameranhaxuong/images/thi-cong-lap-camera-nha-xuong.webp
Lắp đặt camera trong nhà xưởng không chỉ tăng cường an ninh mà còn đóng vai trò quan trọng trong quản lý hiệu suất và bảo vệ tài sản.

  • Viewing 1 - 1 of 1
Login or register to comment