• Member Since 31st Oct, 2023
  • offline last seen Nov 3rd, 2023

kelvinfung45


Blog Posts
0

Comments ( 1 )
  • Viewing 1 - 1 of 1

Áo khoác đồng phục công ty Phước An trở thành danh mục hàng đầu trong thị trường may mặc

Theo các cơ sở may áo khoác đồng phục công ty tại một số địa phương trong thành phố cho biết việc công bố sản phẩm mới trong thời gian Phước An này tăng nhanh, biến động giá có sự chênh lệch vì có nhiều bên chưa nắm được đúng giá trị trong tình hình thị trường hiện tại.

Chọn may áo khoác đồng phục Phước An vì giá trị đi đúng với chất lượng

Giá may áo khoác đồng phục tăng vọt trong thời gian gần đây không theo quy luật nào làm cho thị trường có nhiều biến động mới, khiến quý khách hàng đắn đo không biết lựa chọn ở cơ sở nào có giá thành đi đôi chất lượng. Ngành may mặc hiện tại đang tăng phi mã chưa có dấu hiệu suy giảm, các ông lớn không ngừng đổ vào khối ngành này với nhiều tham vọng không chỉ trong mà ngoài nước.

Cơ sở may áo khoác đồng phục Phước An vừa có văn bản gửi cho các phòng ban trong công ty về việc đề xuất các giải pháp để nâng cao năng suất, tự động hóa để giảm thiểu chi phí cho mỗi sản phẩm đầu ra. Với tình hình diễn biến phức tạp, giữa hàng thật và hàng giả lẫn lộn thì giá của vải may áo gió cũng có xu hướng tăng cao, đây là một trong những vấn đề tác động lớn tới tình hình của không chỉ Phước An mà còn đối với các cơ sở khác trong khu vực.

- Theo quyết định mới từ bên phòng đầu tư phát triển của công ty, thì chúng tôi tiến hành hợp tác với dây chuyền mới của nước ngoài.

- Đảm bảo đây là dây chuyền hiện đại bậc nhất trong nước giúp giảm thiểu giá thành của sản phẩm, nhưng vẫn đảm bảo các tiêu chuẩn của một chiếc áo khoác. 

- Bên cạnh đó chủ trương của công ty là luôn công bố giá của mỗi sản phẩm, để cho mọi khách hàng có nhu cầu đều có thể dễ so sánh và tìm ra lựa chọn cho mình.

- Vì chúng tôi tự tin rằng giá thành của mình nằm ở mức cạnh tranh cao, không bị chênh lệch quá cao so với mặt bằng chung.

Một số cơ sở áo khoác đồng phục đồng phục khác thường không hay công bố giá thành ngay từ đầu, dẫn đến việc sai sót hợp đồng sau này dẫn đến những kiện tụng không đáng có. Do đó việc nhìn ra vấn đề kịp thời đã giúp Phước An tạo sự thân thiện uy tín đối với các cá nhân có nhu cầu đặt may.

Áo khoác đồng phục Phước An được ưa chuộng ở các trường học trên toàn thành phố

Trước tình hình trên, Phước An còn cho tiến hành ao khoac dong phuc, chương trình này được quảng bá rộng rãi ở các trường học trong nội thành và các tỉnh lân cận. Với nhiều ưu đãi chiết khấu cao dành cho các trường có số lượng học sinh lớn. Cùng với nhu cầu áo mùa hè và mùa đông, đây là cơ hội kinh doanh lớn của công ty.

Các bộ phận thiết kế sẽ đảm nhận việc phối hợp với các thầy cô, lớp trưởng của các lớp để thảo luận lựa chọn mẫu phù hợp nhất, thông qua quan sát để kịp thời điều chỉnh mẫu mã đổi mới phù hợp với giới trẻ nhưng vẫn giữ nét đặc trưng của học sinh -  những người khoác lên mình đồng phục của trường.

Đối với các ngành nghề khác cũng thường xuyên lựa chọn áo khoác làm quà tặng, làm đồng phục cho nhân viên công ty.

- Ngoài ra nó còn là hình ảnh công ty vừa thực hiện kết hợp với mục đích quảng cáo thương hiệu riêng của mình.

- Đáp ứng yêu cầu tăng trưởng của doanh nghiệp, giảm đi chi phí quảng cáo thông qua những loại hình khác.

Cũng theo Phước An, bộ phận sản xuất phải luôn cập nhật giá thành của từng loại vải được ưa chuộng nhất, từ đó tiến hành tính toán lựa chọn chất liệu phù hợp với từng ngành nghề một cách chuẩn xác nhất, bởi vì chất liệu là yếu tố chính quyết định đến thái độ người sử dụng. Việc quản lý giá cả sẽ là tiền đề cho việc phân bổ các nguồn vốn vào từng hạng mục do đó nhiệm vụ của đội ngũ nhà sản xuất đóng một vai trò quan trọng, giúp cho các nhà quản lý dễ dàng đưa ra nhiều chiến lược phát triển mới.

Trong đó, luôn tập trung đánh giá về số lượng những dự án, những hợp đồng đã ký kết để nhận định chuẩn xác nhất mục tiêu cần đạt cho kỳ tiếp theo. Tất nhiên những hợp đồng áo khoác đồng phục cũng được Phước An chú trọng.

Uy tín tới từ may áo khoác đồng phục công ty Phước An

Ngoài việc điều chỉnh giá áo khoác đồng phục công ty đồng phục cho phù hợp với thị trường để đảm bảo về tổng doanh thu và cân đối nguồn vốn cho các hoạt động sản xuất khác, thì chúng tôi còn chú trọng trong việc chăm sóc khách hàng của mình, vừa thu hút thêm khách hàng mới và giữ chân được những khách hàng từng hợp tác.

Đối với những khách hàng cũ áo khoác đồng phục công ty chúng tôi luôn ưu tiên với nhiều chế độ khuyến mãi hấp dẫn, và luôn ưu tiên cho những hợp đồng chi trả trước, đây là cơ sở tin tưởng với nhau khiến chúng tôi có thêm động lực sản xuất.

Uy tín của áo khoác đồng phục công ty đồng phục Phước An còn thể hiện ở khâu giao nhận, chúng tôi luôn đảm bảo thời hạn như đã cam kết và đặc biệt luôn free mẫu trước khi tiến hành sản xuất hàng loạt. Và khách hàng sẽ yên tâm nếu có bất kỳ sản phẩm nào bị lỗi và sai khác do với hợp đồng lúc đầu, chúng tôi sẽ hoàn tiền lên tới 100%.

 

  • Viewing 1 - 1 of 1
Login or register to comment