• Member Since 7th Oct, 2023
  • offline last seen March 11th

markzublee


Blog Posts
0

Comments ( 1 )
  • Viewing 1 - 1 of 1

Danh tiếng laptop Dell chính hãng của Thanh Giác được nhiều người biết tới


Cùng với danh tiếng tốt của Thanh Giác, rất nhiều bạn sinh viên tại các trường đại học quận 11 đã tin tưởng và mua hàng tại đây. Dù bạn đi đâu hay hỏi ai, bạn sẽ luôn nhận được câu trả lời rằng cửa hàng này có nhiều năm kinh nghiệm trong việc nhập khẩu laptop Dell chính hãng. Nếu công việc của bạn là thiết kế và yêu cầu cài đặt phần mềm đặc biệt, chúng tôi sẽ thực hiện miễn phí và đảm bảo bảo hành trong 2 năm nên bạn luôn có thể yên tâm mua laptop của chúng tôi. 
1 – Laptop Dell chính hãng đạt kỷ lục doanh số 


Những người có điều kiện thường chọn mua laptop Dell chính hãng bởi vì đây là thương hiệu có tiếng lâu đời, mặt khác nó đáp ứng rất nhiều yêu cầu người dùng đặt ra. Tuy nhiên khi trên thị trường quá chuộng dòng sản phẩm này sẽ khiến hàng thật giả lẫn lộn khiến người tiêu dùng hoang mang. Vì hiểu nỗi lo khách hàng mà cửa hàng máy tính Thanh Giác đảm bảo chất lượng cũng như thời gian bảo hành cho laptop của bạn. Ngoài ra việc hỗ trợ giao hàng miễn phí trên toàn quốc cũng nhằm mục đích mang đến cho bạn trải nghiệm tốt nhất khi mua sắm ở chỗ chúng tôi.

Truy cập ngay hôm nay để nhận ưu đãi lớn: https://thanhgiac.com.vn/laptop-dell-chinh-hang

Lễ khai trương chi nhánh mới tại quận 11 được ông chủ Thanh Giác chuẩn bị kỹ càng. Ở đây mọi người có thể thoải mái lựa chọn cho mình chiếc laptop hợp ý mà không cần phải lo lắng bị làm phiền bởi người khác. Laptop Dell nhập khẩu tại đây có cấu hình mạnh mẽ giúp máy tính của bạn chạy nhanh hơn, mượt mà hơn và nhất là tối ưu hóa hiệu suất cực tốt nên rất được khách hàng ưa chuộng. Bạn nên biết rằng laptop hiện đại tiết kiệm được rất nhiều năng lượng nhờ chip mới nên việc bỏ tiền ra mua máy sở hữu chip mới là điều nên làm.

- Laptop được bảo hành dài hạn và hỗ trợ sửa chữa với mức giá thấp nhất trong trường hợp hỏng hóc.

- Cài đặt phần mềm tăng tốc sẽ giúp thiết bị của bạn hoạt động tốt hơn. Vì lý do này, nhiều người mang sản phẩm của mình đến cửa hàng để được trợ giúp từ công ty. 

- Chuỗi cửa hàng máy tính Thanh Giác luôn được khách hàng từng mua hàng đánh giá cao bởi sự chuyên nghiệp.
2 - Tăng hiệu năng laptop Dell chính hãng vô cùng dễ dàng 


Công việc của nhiều nhân viên văn phòng không quá nặng, không cần sử dụng máy đắt tiền nhưng điều đó không có nghĩa là họ phải sử dụng laptop cũ rích, với tốc độ rùa bò. Một lời khuyên là bạn nên mua laptop Dell chính hãng được nhập khẩu về có cấu hình cao, thời gian phản hồi nhanh, màn hình siêu nét. Khi gặp gỡ đồng nghiệp tại công ty hay quán cà phê thì ngoại hình laptop sẽ tạo ấn tượng tốt cho họ. Làm việc cả tuần nên không có nhiều thời gian để mua laptop thì hãy tìm đến những địa chỉ có dịch vụ giao hàng toàn quốc.

- Dù bận đến mấy, tôi cũng quen với việc phải vệ sinh laptop thường xuyên để nó hoạt động tốt hơn.

- Mỗi lần đi làm về tôi thường ngồi trước màn hình để trò chuyện với các chiến hữu trong game. 

- Để làm việc ngày một tốt bạn cần có một chiếc laptop Dell chính hãng cho công việc hàng ngày của mình.

Mọi chuyện cũng tương đối thuận lợi khi tôi mua được một chiếc laptop dễ dàng kết nối với máy trình chiếu ở công ty cũng như một số phòng họp. Hãy sở hữu laptop có nhiều cổng kết nối và trải nghiệm niềm vui khi được sếp khen. Nhờ chiếc máy mới này, tôi không còn phải lo lắng về việc ở một mình ở văn phòng để làm việc ngoài giờ nữa mà công việc cũng được hoành thành tốt hơn. Rõ ràng máy tính xách tay của tôi đã cải thiện tốc độ làm việc của mình, điều này làm tôi thấy tầm quan trọng của 1 chiếc máy cấu hình cao.
3 – Laptop Dell chính hãng nhập khẩu với giá không tưởng


Đến ngay cửa hàng máy tính Thanh Giác trong dịp cuối năm để nhận thêm nhiều khuyến mãi khi mua laptop Dell chính hãng. Với công ty hiện tại của tôi thì việc nâng cấp các thiết bị như bàn phím, chuột là điều cần thiết. Vì thế đợt khuyến mãi này rất được tôi chú trọng, vấn đề về tiền bạc đã có sếp lo nên việc này được duyệt khá nhanh. Khách hàng luôn tin tưởng cửa hàng máy tính Thanh Giác bán hàng chất lượng. 

Khi bạn làm lập trình viên, trải nghiệm người dùng tốt nhất luôn là tiêu chuẩn đánh giá sự thành công của sản phẩm. Chính vì vậy chúng ta cần phát triển những tính năng hỗ trợ người dùng như những chiếc laptop Dell chính hãng được tung ra thị trường vào đầu năm nay sở hữu Core i9 và RTX 4090. Ngoài ra nó cũng có tản nhiệt và bàn phím được thiết kế tối ưu nhất có thể. Các linh kiện của laptop đều được làm bằng vật liệu bền và chất lượng cao nên giá thành cao hơn bình thường một chút.

Tôi không thể khoe với đồng nghiệp việc ưu đãi lớn này vì không biết chương trình này còn diễn ra trong ngày mai không. Trong khi biết rằng việc này có thể để họ bỏ lỡ một chiếc laptop Dell chính hãng giá rẻ. Nhưng tôi cảm thấy thà rằng đừng nói, nếu không lỡ khi họ tiến đến mà không được gì cả lại khiến cả 2 khó xử.

  • Viewing 1 - 1 of 1
Login or register to comment