• Member Since 8th Sep, 2023
  • offline last seen Sep 14th, 2023

MKTSOFTWARE04


Phần mềm MKT Software là giải pháp Marketing đa kênh tự động, giúp xây dựng hệ thống Marketing tự động. Website: https://mktsoftware.vn/

Blog Posts
0

Comments ( 1 )
  • Viewing 1 - 1 of 1

Cần chuẩn bị gì để nạp tiền chạy quảng cáo TikTok?

mktsoftware.vn/wp-content/uploads/2023/08/cach-nap-tien-chay-quang-cao-tiktok-don-gian-nhanh-chong-1.jpg
Tài khoản quảng cáo TikTok: Đầu tiên và quan trọng nhất, bạn cần có một tài khoản quảng cáo TikTok.
Hiện TikTok phân thành hai loại tài khoản quảng cáo chính: tài khoản quảng cáo TikTok cá nhân và tài khoản TikTok Ads Business. Tài khoản cá nhân phù hợp cho người muốn chạy quảng cáo cá nhân, trong khi TikTok Ads Business thường dành cho đối tác đã ký hợp đồng trực tiếp với TikTok.
Thẻ thanh toán quốc tế: Để thanh toán cho quảng cáo TikTok, bạn cần sử dụng một thẻ thanh toán quốc tế. Đảm bảo rằng thẻ này có khả năng thanh toán quốc tế và thuộc một trong ba loại được chấp nhận bởi TikTok: Visa, Mastercard, hoặc JCB. Bạn có thể mở một thẻ như vậy tại các ngân hàng tại Việt Nam như Vietcombank, ACB, Agribank và nạp tiền vào thẻ.
Nạp tiền trước: Khác với một số nền tảng quảng cáo khác như Facebook, TikTok yêu cầu bạn nạp tiền vào tài khoản trước khi bạn có thể chạy quảng cáo. Vì vậy, bạn cần chuẩn bị một số tiền trước, thường là ít nhất 200.000 VNĐ mỗi lần nạp. Tổng số tiền này sẽ được sử dụng cho quảng cáo và phải đủ để đảm bảo chiến dịch của bạn không bị gián đoạn.
Xem thêm: Cách nạp tiền chạy quảng cáo TikTok đơn giản, nhanh chóng

  • Viewing 1 - 1 of 1
Login or register to comment