• Member Since 25th Aug, 2023
  • offline last seen Sep 21st, 2023

MichaelGCarter


Blog Posts
0

Comments ( 1 )
  • Viewing 1 - 1 of 1

Làm mũ bảo hiểm theo yêu cầu sau khoảng thời gian 3 tháng tìm hiểu tôi quyết định.

Làm mũ bảo hiểm theo yêu cầu em là cô gái xinh xắn, dễ thương lại có công ăn việc làm tử tế, thú thật khi quyết định tỏ tình tôi vẫn lo lắng sẽ không được hạnh phúc. Nhưng nếu không bày tỏ lòng mình thì tôi sợ sẽ để lỡ mất cô gái tốt như Hân thì lại khổ.

Thắng Lợi làm mũ bảo hiểm theo yêu cầu lãng mạn

Cuối tuần tôi đặt bàn ở nhà hàng lãng mạn, mua một bó hồng nhập khẩu đắt tiền và lấy hết dũng khí để bày tỏ với Hân. Em nhìn chiếc làm mũ bảo hiểm theo yêu cầu, không đón lấy nhưng cũng không từ chối tôi. Trong lúc tôi đang bối rối khó hiểu thì em cầm tay kéo thẳng tôi ra một công viên gần đó.

  • Đứng trước cửa nhà nghỉ, em đưa ra một thỏa thuận khiến tôi kinh hãi nếu em và anh hòa hợp trong chuyện ấy thì em sẽ đồng ý làm bạn gái anh.
  • Mãi tôi mới lắp bắp hỏi Nhã Hân tại sao lại làm thế, không sợ tôi lợi dụng cô ấy hay sao.
  • Yến bảo em tin tưởng tôi là người đàng hoàng và cũng tin vào những thứ tôi đã làm.

Tham khảo làm mũ bảo hiểm theo yêu cầu: https://nonbaohiemthangloi.com.vn/

Về phần lý do, trước đây Hân và người cũ từng yêu đương sâu nặng 5 năm trời. Chuẩn bị cưới tới nơi họ mới xảy ra quan hệ và lúc ấy Hân mới biết người đó không thích nữ. Em là một phần quan trọng làm mũ bảo hiểm theo yêu cầu trong đời sống nếu không hòa hợp chuyện ấy thì tình cảm sẽ bị ảnh hưởng rất lớn. Khi trước Trang đã phải rất khó khăn mới đưa ra được quyết định bỏ người đó. Hiện tại cô ấy sợ lặp lại chuyện cũ, tức là sau khi tình cảm đã sâu nặng rồi thì mới phát hiện hóa ra mình không hợp nhau, lúc đó bỏ thì thương vương thì tội. Tốt nhất là kiểm chứng từ đầu, nếu được thì tiến tới còn không thì thôi.

Làm mũ bảo hiểm theo yêu cầu Thắng Lợi đưa ra lời đề nghị

Tôi đờ đẫn hỏi làm mũ bảo hiểm theo yêu cầu rằng nếu cô cứ đưa ra lời đề nghị thế này thì trước khi kết hôn cô phải lên giường với bao nhiêu người đàn ông. Diễm cười xòa nói phải là người đàn ông cô có cảm tình, là người tốt có thể lấy làm chồng thì mới cho thử chứ có phải ai cũng thử một cách bừa bãi dâu.

Kết quả là hôm ấy chúng tôi không làm mũ bảo hiểm theo yêu cầu gì cả mà ra về vì tôi quá sốc. Linh đã nhận định đúng về tôi, tôi chưa bao giờ có ý nghĩa lợi dụng em cả vì thế mà tôi suy nghĩ rất nhiều về lời đề nghị của em. Em quan niệm như vậy không hẳn là sai nhưng phải chăng đã quá đề cao chuyện chăn gối. Liệu cưới một người phụ nữ như thế có phải là sai lầm hay không bởi lỡ may sau này có lúc nào đó tôi không đáp ứng đủ cho vợ, cô đi ngoại tình thì sao đây mọi người.

Làm mũ bảo hiểm theo yêu cầu Thắng Lợi luôn đáp ứng yêu cầu

Đứa tôi sống chung với nhà nên phải lo toan tất cả mọi thứ trong nhà. Mà lam mu bao hiem theo yeu cau lâu lâu lại phải thay cái mới chứ đâu thể để xài hoài được. Đề cập đến chuyện đổi cái này thay cái kia nên bao nhiêu tiền làm được, tôi lại phải mua sắm theo đủ thứ không cần thiết. Khi thì đổi tủ lạnh loại thường sang loại xịn hơn, lúc thì đổi tivi, rồi sửa nhà. Mà cái gì thay ra thì em của chồng về chở đi hết. Hiện tại tôi đặt mũ bảo hiểm theo yêu cầu tại Thắng Lợi được 5 tháng. Vì là con đầu nên tôi tích góp tiền để sinh dịch vụ cho nó chắc và thế là bao nhiêu tiền tiết kiệm sinh đẻ, tôi bỏ vào một cái phong bì rồi cất cẩn thận trong két sắt. Vậy mà hôm qua, khi lấy ra bỏ thêm tiền vào, tôi chết đứng khi thấy tiền của mình không cánh mà bay.

Hốt hoảng, làm mũ bảo hiểm theo yêu cầu tôi gọi điện cho thì anh hỏi ngược là mẹ không nói gì với em à. Anh nói mẹ hỏi tiền anh để cho em chồng mua nón bảo hiểm in logo mà anh không có tiền, nghĩ đến số tiền tôi dành dụm đó, anh nói với mẹ rồi bảo bà hỏi qua ý kiến tôi. Không ngờ mẹ lại tự ý lấy luôn mà không hỏi tôi một lời, nghĩ có cay không cơ chứ.

  • Điêu đứng khi phát hiện số tiền tiết kiệm không cánh mà bay, tôi căm phẫn vì việc của mình phải dừng lại.
  • Tôi cố kìm cơn giận đi hỏi mẹ thì bà bực tức đáp lại có tí tiền mà cô làm như to lắm.
  • Vả lại cô có sinh con ngay lúc này đâu mà cứ làm ầm ĩ cả lên lên.
  • Em nó cần gấp thì phải ưu tiên trước chứ, lúc nào cô cần tiền đặt làm nón bảo hiểm theo yêu cầu thì tôi trả.

Tôi giận điếng người làm mũ bảo hiểm theo yêu cầu, uất ức bỏ đi công ty Thắng Lợi. Mẹ chồng nói gom góp trả nhưng bà làm gì có tiền, rồi sau này vẫn phải tự tôi đi vay để sinh con chứ làm gì. Hiện tại tôi đang ở nhà mẹ đẻ và không muốn về nhà bên đó nữa. Chồng lại trách tôi cư xử quá mức, có gì thì đợi anh về giải quyết, chứ tự ý bỏ đi như vậy không tốt. Đấy, giờ tôi vừa mất tiền vừa thành tội đồ của cái dòng tộc bên đó.

  • Viewing 1 - 1 of 1
Login or register to comment