• Member Since 2nd Mar, 2023
  • offline last seen May 25th, 2023

noithathiendai


Blog Posts
0

Comments ( 1 )
  • Viewing 1 - 1 of 1

Nội thất đẹp hiện đại Ahome tại Vinhomes Smart City

Trên thị trường hiện nay, nhu cầu sở hữu những căn hộ chung cư đã trở thành một xu hướng tại các thành phố lớn bởi những hộ gia đình trẻ hay các gia đình có vốn kinh tế không quá mạnh. Đại đô thị Vinhomes Smart City đang là một trong những lựa chọn hàng đầu tại khu vực phía Tây. Cùng với đó Ahome - Công ty thiết kế thi công nội thất cao cấp uy tín cũng đang được rất nhiều khách hàng chú ý. Vật làm sao để có một thiết kế nội thất hài hòa, tối ưu không gian sống và có tính thẩm mỹ cao. Hãy để chúng tôi giới thiệu đến quý vị cách thiết kế căn hộ đẹp, ấn tượng ngay dưới bài viết này nhé.
1. Tầm quan trọng của thiết kế nội thất
Thiết kế nội thất rất quan trọng, nó là linh hồn của toàn bộ không gian sống trong căn nhà của quý vị. Nhờ vafoa những bản thiết kế nội thất mà ngôi nhà của quý vị sẽ trở nên sống động, có hồn hơn cũng như bộc lộ được tính cách và đẳng cấp riêng của từng người.
Nhưng thiết kế nội thất chung cư sẽ quan trọng và khó hơn rất nhiều so với nhà đất vì trong một không gian với diện tích có hạn quý khách sẽ phải tập trung hết vào chức năng của căn hộ, đòi hỏi khách hàng phải có được những ý tưởng thiết kế hài hòa, tối ưu nhất để không gian trở nên rộng rãi và thoáng mát hơn mà không bị nhàm chán. Thiết kế nội thất chung cư giúp cho căn nhà của quý vị trở nên:
1.1 Tối ưu công năng
Từ bản vẽ nội thất, gia chủ có thể biết được vị trí đặt tủ quần áo, giường, bàn trà hãy sofa,...sao cho hợp lý. Để từ đó, chúng ta có thể điều phối sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như phù hợp với phong thủy giúp mang lại sự thoải mái, thuận tiện, thoáng đãng và mát mẻ trong khi sử dụng.
1.2 Đảm bảo tính thẩm mỹ cao
Tính thẩm mỹ là một trong những yếu không thể thiếu của thiết kế nội thất. Vẻ đẹp của căn hộ được tạo nên bởi sự bố trí đồ đạc một cách hợp lý, sử dụng ánh sáng màu sắc phù hợp, phát huy được hết lợi thế của căn hộ.
1.3 Tiết kiệm chi phí
Việc thiết kế nội thất sẽ cho ra các bản dự trù gần đúng nhất về tài chính, giúp khách hàng phần nào nắm được chi phí khi thực hiện. Dựa vào đó mà khách hàng có thể cân nhắc xem sử dụng nội thất toàn bộ hay chỉ làm từng phần và phần nào được làm trước, phần nào được làm sau,...
1.4 Dễ dàng nâng cấp và sửa chữa
Khi thiết kế nội thất theo như bản vẽ thiết kế nội thất thì sẽ được lưu trữ và gửi lại cho gia chủ giúp gia chủ có thể dễ dàng nâng cấp cũng như sửa chữa về sau.
2. Ahome - Công Ty Thi Công Nội Thất Cao Cấp Uy Tín
Thi công nội thất cao cấp Ahome được biết đến là một trong những công ty nội thất cao cấp uy tín hàng đầu trên thị trường hiện nay. Nội thất Ahome luôn mang đến cho khách hàng những không gian sống hiện đại, đẳng cấp và sang trọng nhất. Đến với Ahome bạn sẽ nhận được những giá trị tốt đẹp nhất về môi trường sống.
Với kinh nghiệm hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế thi công nội thất cao cấp, Ahome luôn mang trong mình sứ mệnh sẽ mang đến cho khách hàng một không gian sống tiện nghi, hiện đại và đẳng cấp nhất. Chưa hết, Ahome còn được biết đến là công ty luôn đưa ra những giải pháp thiết kế đồng bộ, tổng thể và tối ưu nhất về mọi mặt.
Hiện nay, Ahome đang sở hữu một xưởng sản xuất với quy mô lên đến 800m2 cùng rất nhiều các máy móc hiện đại nhằm đảm bảo tiến độ thi công cũng như đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất khi đến tay người tiêu dùng. Với đội ngũ công nhân viên lành nghề cùng trang thiết bị hiện đại, công ty nội thất Ahome có thể đáp ứng được 10-12 căn hộ full nội thất với tổng giá trị khoảng 3 tỷ VNĐ.
Trên đây là toàn bộ thông tin mà chúng tôi muốn trao đổi với quý vị về nội thất hiện đại Ahome. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho việc thiết kế nội thất căn hộ của quý vị. Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị thi công nội thất cao cấp uy tín thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn ngay nhé!

  • Viewing 1 - 1 of 1
Login or register to comment