• Member Since 13th Oct, 2022
  • offline last seen Oct 13th, 2022

duancoloadonganhhanoi


Blog Posts
0

Comments ( 1 )
  • Viewing 1 - 1 of 1

Vị trí dự án Vinhomes Cổ Loa nằm ở đâu? Tiềm năng đầu tư nào từ vị trí này?

Dự án Vinhomes Cổ Loa là một trong những dự án đầu tư bất động sản thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư. Hiện tại, chủ tập đoàn Vingroup vẫn chưa có những thông tin chính thức về dự án. Dẫn tới nhiều người có thắc mắc rằng Vinhomes Cổ Loa ở đâu? Để trả lời cho câu hỏi này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các thông tin chi tiết dưới bài viết này nhé! Cùng xem ngay.

Vị trí chính xác của dự án Vinhomes Cổ Loa

Được xây dựng ở thành phố Hà Nội, Vị trí Vinhomes Cổ Loa được xác định cụ thể như sau:

+ Phía Đông Nam, Vinhomes giáp với tuyến đường dẫn lên cầu Tứ Liên.

+ Phía Đông Bắc giáp với khu dân cư và khu di tích Cổ Loa.

+ Phía Tây Bắc, dự án Vinhomes giáp với khu đô thị Đông Anh.

+ Phía Tây Nam, giáp với sông Hồng và khu dân cư xã Xuân Canh, Hà Nội.

Vinhomes Cổ Loa là một khu đô thị sinh thái được ông trùm bất động sản Vingroup đầu tư và mở bán. Vậy Vinhomes Cổ Loa ở đâu? Vị trí chính xác là khu đô thị này nằm ở huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội. Nơi đây được các chuyên gia nhận xét là một địa điểm có vị trí đắc địa bởi xung quanh là những danh lam thắng cảnh, và cư dân sống ở đây có thể di chuyển đến bất kì đâu tới trung tâm thành phố mà không mất quá nhiều thời gian.

Vì sao các nhà đầu tư lại quan tâm đến dự án Vinhomes Cổ Loa Đông Anh?

Vị trí Vinhomes Cổ Loa là một trong những lí do thu hút được nhiều nhà đầu tư trong nước và ngoài nước. Ngoài lí do trên, phải kể tới một số nguyên nhân mà Vinhomes Cổ Loa được ví là khu đất vàng thu hút các nhà đầu tư:

Chủ đầu tư là tập đoàn bất động sản có tiếng tại thị trường Việt Nam

Trước khi lựa chọn đầu tư một dự án nào đó, chắc hẳn các nhà đầu tư thường xem xét chủ đầu tư của dự án này là ai? Có đáng tin cậy không? Tương lai mảnh đất này có tiềm năng không?

Với những câu hỏi trên, dự án Vinhomes tự tin là một trong những dự án của chủ đầu tư Vingroup chăm chút từng ly từng tý. Được xem là con ruột của Vingroup, hứa hẹn trong tương lai không xa, dự án này sẽ rất tiềm năng và thu hút được số lượng người đầu tư.

Dự án Vinhomes là một dự án được nhiều người quan tâm nhất trong năm 2022. Với chủ đầu tư danh tiếng trong làng bất động sản, bạn hoàn toàn có thể an tâm khi lựa chọn Vinhomes là nơi đầu tư sinh lời .

Mang lại hệ thống dịch vụ cao cấp, đáp ứng đầy đủ tiện ích hàng đầu

Mỗi người được sinh ra đều mong muốn sở hữu cho mình cuộc sống hiện đại với đầy đủ tiện nghi nhất. Hiểu được điều đó, tập đoàn Vingroup đã cho xây dựng và thiết kế các dịch vụ đẳng cấp để cư dân ở đây có thể sống cuộc sống đầy đủ và sang chảnh nhất. Một số dịch vụ tiện ích có thể kể tới như:

Trung tâm thương mại

Bạn có thể thoải mái mua sắm ngay chính khu mình sống. Ở đây có trung tâm thương mại Vincom-một trong những địa điểm mua sắm lí tưởng dành cho mọi nhà. Nơi đây cung cấp đầy đủ các mặt hàng, các sản phẩm hàng hiệu nổi tiếng trên thế giới. Với giá cả mặt bằng chung so với thị trường, hứa hẹn sẽ thu hút được nhiều khách du lịch đến với Vinhomes Cổ Loa.

Xung quanh dự án là các dịch vụ được Vingroup đầu tư xây dựng như đài phun nước, công viên trẻ em, các khu vui chơi… Mỗi địa điểm sẽ có thiết kế cũng như cách xây dựng khác nhau, vì vậy mọi người không lo cảm giác nhàm chán mỗi khi bước vào.

Sở hữu bệnh viện Vinmec

Mặc dù Vinhomes Cổ Loa có ở đâu thì nơi đây được đầu tư về sức khỏe của mỗi người dân khi sống tại đây. Bệnh viện Vinmec được xây dựng với mong muốn có thể đáp ứng được các bệnh lý của mọi người. Ở Vinmec sở hữu đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao và nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, chúng tôi tin rằng nơi đây sẽ là một trong những lựa chọn khám chữa bệnh của mọi nhà!

Bạn sẽ không cần di chuyển tới trung tâm thành phố, và xếp hàng hàng giờ để tới lượt khám. Chỉ cần bạn là cư dân của Vinhomes Cổ Loa, bạn sẽ được ưu tiên và xếp lịch khám trước tránh mất quá nhiều thời gian.

Trường học Vinschool-một trong những sự lựa chọn tốt nhất

Là một trong những trường học quốc tế nổi tiếng, Vinschool sẽ mang lại cho các em học sinh nền giáo dục hiện đại nhất. Với phương thức giảng dạy kết hợp với thực hành, đảm bảo cho trẻ phát huy hết những tài năng của mình ngay từ nhỏ. Ngoải ra, các giáo viên là những người giày dặn kinh nghiệm, giao tiếp ít nhất hai thứ tiếng.

Cùng với các buổi học lý thuyết trên lớp, Vinschool còn tổ chức những buổi tham gia dã ngoại, những cuộc thi sáng tạo giúp học sinh có thể tích lũy thêm kiến thức và kỹ năng sống của mình

Nhiều loại sản phẩm được mở bán, phù hợp với nhiều nhu cầu của khách hàng


Với vị trí Vinhomes Cổ Loa Đông Anh được mọi người biết đến, nơi đây sở hữu cho mình nhiều loại hình sản phẩm như;

Chung cư: gồm 15 tòa nhà, mỗi tòa cao từ 18 đến 20 tầng, chiếm diện tích là 15ha trong khu quần thể siêu thị. Tổng cộng 3000 căn từ 1 đến 4 phòng ngủ đáp ứng được các hộ gia đình có thu nhập từ thấp đến cao

Biệt thự: Được xây dựng thành 2 biệt thự chính, đó là biệt thự đơn lập và biệt thự song lập. Với diện tích lần lượt là từ 300-500 m và 140-220m.

Shophouse: Nếu bạn đang cần một địa điểm để kinh doanh các mặt hàng của mình thì đây chính là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Với giá cả phải chăng, vị trí sầm uất, náo nhiệt hứa hẹn sẽ sinh lời cho bạn trong tương lai không xa.

Với những thông tin trên đây, hi vọng bạn đã có thể biết thêm về vị trí dự án Vinhomes Cổ Loa từ đó đưa ra những lựa chọn cho riêng mình trước khi sở hữu một căn biệt thự. Chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật những tin tức nóng hổi nhất về dự án, đừng bỏ lỡ và hãy theo dõi nhé!

  • Viewing 1 - 1 of 1
Login or register to comment