• Member Since 26th Sep, 2022
  • offline last seen Jan 30th, 2023

leminhxuan


Blog Posts
0

Comments ( 1 )
  • Viewing 1 - 1 of 1

Tác dụng cực tốt của mỹ phẩm thiên nhiên bạn nên biết

Mỹ phẩm thiên nhiên được biết tới là dòng mỹ phẩm an toàn, lành tính và có khả năng nuôi dưỡng làn da rất tốt, Ngày nay mỹ phẩm thiên nhiên đang dần chiếm được thị trường bởi các chị em luôn mong muốn một sức khỏe tốt khi sử dụng các dòng mỹ phẩm.

Mỹ phẩm thiên nhiên được hiểu là những dòng mỹ phẩm có nguồn gốc từ những loại rau củ, quả, thảo mộc, tinh dầu có trong tự nhiên, sau đó trải qua những công đoạn và quy trình công nghệ tiên tiến sẽ dần được chế tạo thành những mỹ phẩm có khả năng nuôi dưỡng và đặc trị các vấn đề trên làn da như mụn, nám, tàn nhang, … hoặc các sản phẩm làm sạch , nuôi dưỡng và cung cấp dưỡng chất tốt cho làn da.

i.postimg.cc/y60T05m2/my-pham-thien-nhien-danh-cho-nam-va-nu-my-pham.jpg

Mỹ phẩm thiên nhiên cao cấp Olizen

Một số ưu điểm và tính năng vượt trổi của mỹ phẩm thiên nhiên đang làm mưa làm gió trên thị trường :

Không làm kích ứng da, an toàn, lành tính : với các chị em có làn da nhảy cảm , da thường xuyên bị kích ứng thì họ rất thích sử dụng các loại mỹ phẩm an toàn, lành tính như mỹ phẩm thiên nhiên.  Mỹ phẩm thiên nhiên không gây ra các tác dụng phụ cho da, lại dịu nhẹ vì thế nếu bạn đang mong muốn tìm một loại mỹ phẩm an toàn thì đừng bỏ qua mỹ phẩm thiên nhiên nhé.

Nuôi dưỡng làn da hiệu quả: chúng ta biết rằng làn da bị tổn thương rất khó có thể phục hồi lại như ban đầu , vì thế khi lựa chọn mỹ phẩm các chị em nên nên lưu ý đến khả năng kích ứng của làn da để tránh trường hợp bị kích ứng. Một ưu điêm của mỹ phẩm thiên nhiên càng sử dụng thời gian lâu dài thì làn da càng được nuôi dưỡng khỏe mạnh từ sâu bên trong, và phục hồi da hư tổn hiệu quả và nhanh chóng.

Phù hợp với nhiều loại da : với những làn da khó sử dụng mỹ phẩm thường xuyên bị kích ứng mỹ phẩm thiên nhiên khá an toàn, ngoài ra với những làn da khác như da dầu, da khô, hay da hỗn hợp thì đây cũng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo đấy ạ, đặc biệt với các làn da bị mụn, nám, thì ưu tiên lựa chọn sản phẩm có khả năng điều trị dịu nhẹ từ thiên nhiên, không làm bảo mòn da rất an toàn.

Giá cả hợp lý : chúng ta có thể dễ dàng lựa chọn được các dòng mỹ phẩm thiên nhiên an toàn, lành tính chỉ có giá từ vài chục đến vài trăm phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng, với các bạn học sinh, sinh viên thì việc chăm sóc da trở nên đơn giản và bớt tổn kém hơn bao giờ hết.

Nuôi dưỡng làn da từ bên trong

Rất đa dạng các dòng mỹ phẩm : công nghệ làm mỹ phẩm thiên nhiên ngày càng hiện đại vì thế các dòng mỹ phẩm thiên nhiên đa dạng từ mặt nạ, kem dưỡng da mặt, toner, nước da hoa hông, son, phấn, sữa rửa mặt, kem body, dầu gội đầu, trị mụn, trị nám….rất nhiều vì thế các chị em có thể thoải mái lựa chọn đầy đủ các bước chăm sóc da an toàn.

➤➤➤ Tìm hiểu thêm : Mỹ phẩm thiên nhiên Olizen

Ngoài những ưu điểm trên thì mỹ phẩm thiên nhiên vẫn còn tồn tại các nhược điểm dưới đây :

- Hiệu quả đem lại khá chậm , nếu so sánh hiệu quả những dòng mỹ phẩm thiên nhiên với mỹ phẩm công nghiệp thì hiệu quả của mỹ phẩm thiên nhiên mang lại chậm , và cần nhiều thời gian sử dụng lâu dài để đem lại hiệu quả tốt.

- Thời gian sử dụng khá ngắn : nếu các dòng mỹ phẩm hóa học có thời gian sử dụng từ có thể lên 36 tháng thì mỹ phẩm thiên nhiên chỉ có thời gian sử dụng là 6-12 tháng.

- Khó bảo quản : chúng ta thường nghe nói các sản phẩm thiên nhiên vì không sử dụng chất bảo quản nên thời gian khi mở nắp chỉ sử dụng được 3 tháng, nếu để lâu hơn sẽ làm cho sản phẩm hư hỏng hoặc biến dạng các chất vì thế phải bảo quản cận thận và đúng cách.

Với những ưu và nhược điểm dưới đây sẽ giúp các chị em có thể an tâm lựa chọn cho mình dòng mỹ phẩm thiên nhiên an toàn, lành tính phù hợp với làn da và chúng ta cùng tham khảo các cách lựa chọn mỹ phẩm thiên nhiên phù hợp cho từng loại da dưới đây nhé.

Với làn da nhạy cảm : đây là một loại da cực kỳ mỏng và dễ bị kích ứng vì thế nếu sử dụng các dòng mỹ phẩm có thành phần kích ứng sẽ gây tác động lên da và kích ứng tới làn da, do đó khi sử dụng mỹ phẩm thiên nhiên bạn nên sử dụng một lớp mỏng lên da để xem hiệu quả và sản phẩm có khả năng gây kích ứng hay không nhé.

Phù hợp với mọi loại da

Da khô : làn da thường xuyên khô ráp, bong tróc liti , bạn có thể ưu tiên sử dụng các sản phẩm được chiết suất từ dầu dừa, vitamin E, dầu oliu, mật ong..chúng có khả năng cấp ẩm và nuôi dưỡng làn da tránh bị khô.

Da dầu nhờn : làn da thường xuyên tiết dầu nhờn nên cực kỳ khó chăm sóc và thường xuyên bị nổi mụn, bạn có thể ưu tiên các sản phẩm được chiết suất từ trà xanh, tràm trà, ..chúng có khả năng kháng viêm, kháng khuẩn, kiềm dầu và giúp mờ thâm hiệu quả.

Hi vọng những chia sẽ dưới đây giúp cho các chị em có thể an tâm lựa chọn những sản phẩm chăm sóc da từ mỹ phẩm thiên nhiên an toàn, hiệu quả và giúp nuôi dưỡng làn da cực tốt. 

  • Viewing 1 - 1 of 1
Login or register to comment