• Member Since 26th Sep, 2022
  • offline last seen Sep 26th, 2022

maydunxucxichnewsun


Máy đùn xúc xích gia đình NEWSUN chất lượng an toàn

Blog Posts
0

Comments ( 1 )
  • Viewing 1 - 1 of 1

Máy đùn xúc xích gia đình NEWSUN chất lượng an toàn

Xúc xích là món ăn được nhiều người ưa chuộng vì sự tiện lợi của nó. Hiện nay, có nhiều hộ gia đình tìm mua máy đùn xúc xích hay máy nhồi lạp xưởng để đảm bảo độ sách sẽ, vệ sinh hợp khẩu vị cho các thành viên trong gia đình. Điện máy Newsun sẽ giúp bạn tư vấn máy đùn xúc xích phù hợp, giá cả hợp lý. Hãy click xem ngay!

Máy đùn xúc xích là gì?

Máy đùn xúc xích còn có tên gọi khác là máy nhồi xúc xích. Máy có chức năng là nhồi nhân xúc xích đã được xay nhuyễn vào vỏ collagen hoặc lòng heo non sau đó định hình thành những chiếc xúc xích mà chúng ta vẫn hay ăn. Sản phẩm này ra đời giúp tiết kiệm thời gian, công sức khi làm xúc xích. Đây là một thiết bị có nhiều tính năng hơn só với máy nhồi. Nó giúp cho sản phẩm được làm ra đjep mắt, không bị hỏng hay rách vỏ.

Tại sao nên mua máy đùn xúc xích gia đình?

Máy đùn xúc xích đang rất được ưa chuộng trên thị trường vì những tiện ích rất thiết thực trong cuộc sống. Máy có giá thành rẻ, được làm bằng chất liệu bền, không rỉ sét đảm bảo vệ sinh, bền bỉ và cho ra sản phẩm đẹp mắt. Cụ thể :

No1.Máy đùn xúc xích nhanh, cho năng suất cao

Máy đùn xúc xích nhanh, cho năng suất cao hơn rất nhiều so với viẹc nhồi xúc xích bằng tay bởi thao tác đơn giản, việc nhồi nhân vào vỏ rất nhanh chóng. Một giờ đồng hồ có thể làm hàng trăm cái xúc xích. Còn nếu làm bằng tay để làm được hàng trăm cái xúc xích lại phải cần lượng công nhân lớn.

No2.Máy đùn xúc xích cho ra sản phẩm đẹp mắt

Nếu làm xúc xích thủ công, không đùn đều thịt, không chặt chiếc xúc xích làm ra sẽ không đều, vỏ bị hỏng, rách…còn nếu sử dụng máy đùn xúc xích sẽ cho ra sản phẩm đẹp mắt. Bạn sẽ yên tâm về chất lượng khi máy được thiết kế thông minh, kích thước xúc xích đều nhau, không quá chặt nhưng không quá căng.

No3.Máy đùn xúc xích đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm

Máy đùn xúc xích được làm chủ yếu từ inox nên côi, đầu đùn, thanh ép đều có khả năng chống gỉ tốt và giữ vệ sinh, đảm bảo an toàn thực phẩm khi phải tiếp xúc thường xuyên. Bạn có thể tháo rời máy để vệ sinh máy được nhanh chóng và dễ dàng hơn.

No4.Máy đùn xúc xích làm được nhiều loại xúc xích có kích cỡ khác nhau

Các loại máy đùn xúc xích mới, hiện đại được trang bị 4 đầu đùn với các kích cỡ khác nhau. Bạn có thể làm được nhiều loại xúc xích theo ý muốn với đường kích, kích cỡ dài ngắn đủ loại.

No5.Máy đùn xúc xích nhanh, tiết kiệm thời gian

Máy đùn xúc xích giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức rất nhiều sơ với việc nhồi xúc xích thủ công. Bạn chỉ việc cắm điện thêm nguyên liệu vào cối và chỉnh thông số và làm. Máy sẽ tự làm ra những chiếc xúc xích đều, đẹp hơn so với dùng máy quay tay.

No6. Máy đùn xúc xích đa dạng mẫu mã, nhiều sự lựa chọn

Máy đùn xúc xích có nhiều mẫu mã đa dạng, có hai loại chạy bằng điện và quay tay. Các dòng máy có công suất, model khác nhau, đáp ứng nhu cầu cho gia đình nhỏ. Đặc biệt, máy nhồi xúc xích có giá thành hợp lý sẽ là sự lựa chọn hợp lý cho các hộ gia đình.

🌟🌟🌟Tìm hiểu thêm: https://dienmaynewsun.com/may-dun-xuc-xich

Ưu điểm nổi bật của máy nhồi xúc xích

Máy đùn xúc xích, máy chế biến thực phẩm Newsun đều được chế tạo bằng chất liệu inox cao cấp, bền, đẹp và an toàn vệ sinh và các ưu điểm nổi trội như :

  • Thiết kế đẹp mắt, gọn nhẹ không chiếm nhiều diện tích : Hầu hết các máy đùn xúc xích có dáng đứng nên gọn gàng, có thể dùng diện hoặc quay tay rất tiện lợi.
  • Hoạt động mạnh, công suất lớn : Máy đùn xúc xích loại quay tay có bánh răng sắc khỏe nên có năng suất lớn. Còn loại máy chạy bằng điện sở hữu động cơ lớn, mạnh mẽ, đáp ứng nhu cầu cho các hộ gia đình.
  • Có nhiều kích cỡ làm xúc xích : Máy được trang bị có 4 đầu phễu nhiều kích thước có thể làm nhiều loại.
  • Máy được làm từ chất liệu inox : Toàn bộ máy đùn xúc xích làm từ inox cao cấp chống han gỉ, ăn mòn nên hạn chế bám dính thực phẩm và giữ vệ sinh.
  • Tháo lắp các bộ phận dễ dàng : Các bộ phận của máy như cột trộn, đầu đùn, bánh răng…có thể tháo rời, vệ sinh sạch sẽ.

Các loại máy đùn xúc xích Newsun

Newsun là một trong những đơn vị phân phối nhiều loại máy đùn xúc xích như :

  • Máy đùn xúc xích tay
  • Máy đùn xúc xích điện
  • Máy đùn xúc xích công nghiệp
  • Máy đùn xúc xích gia đình

Lời kết

Bài viết trên đã cho bạn thông tin chi tiết về ưu điểm của máy đùn xúc xích gia đình. Nếu bạn có nhu cầu tìm mua loại máy này, hãy liên hệ với Điện máy NEWSUN. Chúng tôi sẽ tư vấn và hỗ trợ cho bạn nhanh nhất những điều bạn quan tâm để lựa chọn được loại máy phù hợp nhé!

  • Viewing 1 - 1 of 1
Login or register to comment