• Member Since 14th Sep, 2022
  • offline last seen Sep 14th, 2022

gach-lat-nen-phong-tam


Blog Posts
0

Comments ( 1 )
  • Viewing 1 - 1 of 1

Gạch Lát Nền Phòng Tắm Và Những Lưu Ý khi Lắp Đặt - Hùng Tuý

Gạch lát nền phòng tắm là yếu tố vô cùng quan trọng đến độ thẩm mỹ cho không gian căn nhà của bạn. Tuy khu vực này không lớn nhưng đóng một vai trò vô cùng to lớn ở bất kỳ một công trình thiết kế nào. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu những mẫu gạch và các mẫu bồn tắm nhập khẩu hiện nay được mọi người quan tâm và những lưu ý nhé.

Gạch lát nền phòng tắm - xu hướng 2022

Nhu cầu con người ngày nay ngày càng hiện đại, không còn yêu cầu gạch lát nền phòng tắm chống trơn trượt nữa mà bây giờ còn phải đảm bảo về mặt tính thẩm mỹ. Hãy cùng chúng tôi xem những mấu gạch đang được phổ biến trên thị trường.

- Gạch có màu trung tính: gạch có màu trung tính sẽ mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người sử dụng được mọi người ưa chuộng. Những màu phổ biến như xám, trắng, kem, đen,..

- Gạch có họa tiết đồ họa: là loại gạch phù hợp với tất cả các không gian, phong cách nhà tắm. Không quá cầu kỳ, tối giản nhưng thể hiện được nét tinh tế tạo nên sự hấp dẫn.

- Gạch giả gỗ: những viên gạch giả gỗ này mang lại sự thanh lịch, sang trọng cho không gian phòng tắm của bạn.

- Gạch cẩm thạch và có họa tiết vân mây: những viên đá cẩm thạch mang lại không gian của bạn vẻ đẹp sang trọng, tinh tế. Những viên gạch lát nền có diện tích lớn tạo thành một khối kết vững chắc, thể hiện sự đẳng cấp của chủ và căn phòng.

Những lưu ý khi lắp đặt gạch lát nền phòng tắm

Bạn đang cần trang bị những kiến thức cơ bản về gạch lát nền phòng tắm để chọn ra mẫu gạch phù hợp cũng như giúp phòng tắm của bạn có tính thẩm mỹ hơn, chất lượng của gạch nhà tắm được lâu dài hơn. Hãy cùng chúng tôi liệt kê ra những lưu ý đó.

Chọn gạch nhà tắm chống trơn trượt

Phòng tắm là không gian dễ gây tai nạn trượt chân cho trẻ con, người già, và không ngoại lệ đối với chúng ta. Bởi ở đây là nơi chúng ta đi lại nhiều nhất, khiến sàn nhà còn ướt. Vì thế khi tìm kiếm gạch lát nền trong nhà tắm, mọi người thường quan tâm tới tính năng chống trơn của mẫu gạch. Hãy bảo vệ gia đình của mình những điều nhỏ nhặt này.

Bạn có thể chọn những loại gạch có bề mặt vân chống trơn, như vân chống trơn hình tròn, hình vuông hay dạng giả sỏi,.. Với gạch lát nền nhà tắm chống trơn giá rẻ tại Hùng Túy

Chọn gạch lát nền chống thấm hút

Bởi nhà tắm thường xuyên tiếp xúc với nước nhiều, dễ gây ra trơn trượt như trên, và cũng có tình trạng lan sang các phòng khác gây mất thẩm mỹ cho ngôi nhà của mình. Nếu bạn chọn những loại gạch không có chống hút thì sau khi một thời gian sử dụng nó sẽ bị nứt nẻ, là nơi lý tưởng cho bụi bẩn và rêu mốc phát triển làm ảnh hưởng đến sức khỏe.

Giải pháp cho bạn là chọn các loại gạch khả năng chống thấm tốt, hoặc chọn bề mặt nhám kể đến như gạch granite, đá tự nhiên,... Những loại gạch này không chỉ chống trơn trượt, mà nó còn chống thấm nước.

Chọn gạch lát nền chống bám bẩn

Vệ sinh phòng tắm không bao giờ đơn giản, vì đây là nơi có nhiều đọng lại nước dễ gây rêu mốc. Bạn có thể tham khảo một số mẫu gạch chống bụi bẩn của Viglacera được mọi người ưa chuộng hiện nay sẽ khiến cho việc dọn dẹp phòng tắm không còn là mối lo sợ. Cụ thể như: USG333, UGS305, GF 324, GQ 306,...

Chọn gạch lát nền có màu sắc, kích thích phù hợp

Màu sắc và kích thước là 2 yếu tố quyết định căn phòng của bạn trở nên như thế nào. Bạn có thể chọn gạch lát nền phòng tắm cao cấp tùy vào sở thích của bạn, nhưng hãy chọn mẫu gạch lát nền phòng tắm phù hợp với thiết kế căn phòng của bạn nhé. Bạn cần hạn chế chọn những màu có gam màu nóng, gây khó chịu khi bước vào trong phòng vệ sinh. Và bạn cũng cần để ý tới chi tiết của gạch, hãy để ý tới diện tích của căn phòng mà chọn hoa tiết, kích thước cho phù hợp. Với diện tích căn phòng vệ sinh có diện tích lớn, bạn nên lựa chọn gạch có kích thước lớn cùng với các họa tiết lớn. Và ngược lại nếu phòng tắm của bạn có diện tích nhỏ hợp, lựa chọn đúng đắn nhất đó chính là chọn mẫu gạch lát nền phòng tắm đơn giản và có kích thước nhỏ, sẽ mang đến cho bạn cân đối cho căn phòng.

Chọn gạch lát nền theo phong thủy

Đối với người mệnh kim: nên chọn gạch màu trắng, ánh kim và hạn chế một số mày như màu hồng, đỏ, tím (vì khắc với mệnh mộc).

- Mệnh mộc: phù hợp với màu xanh lá, xanh biển hoặc màu đen, cũng có thể phối hợp với màu trắng, ánh kim. Những người mệnh này không hợp với màu vàng đất, nấu đất.

- Mệnh thủy: nên chọn gạch màu đỏ, hồng tím và không hợp với màu xanh biển, đen (vì khắc với mệnh hỏa).

- Mệnh thổ: chọn màu nâu, vàng đất và có thể với màu đỏ, hồng tím. Những người này hạn chế với màu xanh lá (vì khắc với mệnh thổ).

- Mệnh hỏa: phù hợp với màu đen, xanh biển và những người thuộc mệnh này nên hạn chế với các màu như màu trắng, màu ánh kim.

Xem thêm: gạch ốp lát nhà tắm

Địa chỉ mua gạch lát nền phòng tắm cao cấp

Nếu bạn đang băn khoăn chưa tìm ra được địa chỉ cung cấp gạch lát nền phòng tắm uy tín, chất lượng. Đừng bỏ qua Showroom Hùng Túy, nơi có hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Là nơi có đội ngũ nhân viên tư vấn, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao hứa hẹn sẽ không làm bạn thất vọng bởi cách phục vụ nơi đây. Là đơn vị có giá cả hợp lý nhất Hà Nội, vì ở đây là đơn vị nhập khẩu trực tiếp từ các hãng lớn, không qua trung gian. Là đơn vị có chính sách bán hàng, vận chuyển và đổi trả cũng như bảo hành rõ ràng, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng, vì thế bạn không nên lo lắng khi mua ở đây.

Với những lưu ý, những mẫu xu hướng của năm nay mà Showroom Hùng Túy chia sẻ ở trên sẽ có ích cho bạn thêm sự lựa gạch lát nền phòng tắm. Nếu bạn còn thắc mắc và cần sự hỗ trợ, đừng ngần ngại hãy gửi câu hỏi cho Hùng Túy để được hỗ trợ và tư vấn nhé.

  • Viewing 1 - 1 of 1
Login or register to comment