• Member Since 10th Sep, 2022
  • offline last seen Mar 6th, 2023

vaytima


Tima là sàn kết nối tài chính Lớn Nhất, Uy Tín Nhất Việt Nam,Thủ tục vay đơn giản, Vay Online, lãi suất hấp dẫn, giải ngân trong ngày

Blog Posts
0

Comments ( 14 )
  • Viewing 10 - 14 of 14

Hòa chung không khí Ngày Quốc Tế đàn bà 8-3, tập thể CBNV Tima đã tưng bừng doanh nghiệp bữa tiệc nhỏ ấm êm chúc mừng cán bộ viên chức nữ nhân ngày lễ trọng đại này.



Buổi lễ mang sự tham gia của Ban lãnh đạo, tập thể CBNV, đặc trưng là sự góp mặt của hơn 100 cán bộ nhân viên nữ.

Phát biểu trong sự kiện, ông dương gian Vĩnh, giám đốc điều hành, Thành viên HĐQT Tima ghi nhận các đóng góp của CBNV nữ chỉ cần khoảng qua và gửi lời chúc mừng tôt cuốn hút nhất đến những chị em, chúc chị em của Tima xoành xoạch mạnh khỏe, nhiều niềm vui, ngập tràn hạnh phúc và thành công trong công tác.

với sự chuẩn bị công phu từ phòng Marketing, Hành chính nhân sự, nhiều nội dung thú vị đã diễn ra trong sự kiện như tặng quà cho chị em, những trò chơi sở hữu thưởng đã đem lại niềm vui và sự phấn khích cho cán bộ viên chức

điểm nổi bật là các trò chơi như nhún bóng, Bịt mắt mua tăm, bịt mắt ăn chuối…. Đã khiến cho hội trường bùng nổ với những tiếng cười giòn rụm.

Cũng nhân sự kiện này, Tập thể Tima đã tổ thổi nến chúc mừng sinh nhật những thành viên trong quý I/2019.

với sự vui tươi và tràn ngập sức trẻ của Tima, buổi lễ kỷ niệm 8-3 đã thực thụ để lại niềm vui và sự lắng đọng trong mỗi người, góp phần gia tăng thêm sự gắn kết trong mỗi tư nhân và tập thể Tima.

Chi tiết xem tại : https://tima.vn/tin-tuc/tima-ky-niem-ngay-quoc-tet-phu-nu-8-3-va-to-chuc-sinh-nhat-quy-i-339.html 

#vaytima

Tima chính thức khai trương phòng giao dịch tại TP.HCM

Sáng ngày 16-5-2019, Tima chính thức khai trương phòng thương lượng trước hết khu vực Hồ Chí Minh tại liên hệ Số 499 Lê quang quẻ Định, phố một, quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.



PGD TIMA HUB một TP. HCM được đầu tư xây dựng khang trang, tiên tiến mang lực lượng viên chức nhiều năm kinh nghiệm, hết lòng, cởi mở. Đây sẽ là địa điểm giải đáp trực tiếp các gói hỗ trợ theo đăng ký xe máy, vay theo đăng ký ô tô với giấy má thuần tuý, giải ngân nhanh chóng.

PGD số 499 Lê quang đãng Định sẽ mở cửa trong khoảng 8h30-19h các ngày thứ 2 - tới thứ 6 và trong khoảng 8h30 – 17h30 các ngày thứ 7, chủ nhật.

nối tiếp thành công của PGD Tima Hub một TP.HCM, ngày 28-5, Tima khai trương thêm Phòng giao dịch số hai trên tỉnh thành mang tên bác tại liên hệ 519 Tân Kỳ, Tân Quý, quận Tân Phú .



có mặt bằng rộng, PGD Tima 519 Tân Kỳ vượt bậc có màu cam nhãi nhép trên trục đường sôi động trọng điểm quận Tân Quý.

Chi tiết xem tại : https://tima.vn/tin-tuc/tima-chinh-thuc-khai-truong-phong-giao-dich-tai-tphcm-410.html 

#vaytima

lh5.googleusercontent.com/oLUgQU-M-0DtZssAmK-ZT_44gDykJ8_rq65iDTbENevfQHF2LomtKE0rohn6qAuX_nj7T1FwH85Of1Yv5CTuLtGfxhUzOCUFlV9vYGab83YaCOFMAhcuRnZiW54i127AUYXfbrS7EjbCie1j87X7x9A

CBNV Tima hăng say rèn luyện thể thao tăng sức khỏe

Phong trào rèn luyện thể thao tại các Câu lạc bộ như Bóng đá, Yoga, các câu lạc bộ như bơi lội, erobic, dance Sport, Gym diễn ra thường xuyên liên tiếp hàng ngày có tinh thần háo hức sôi nổi của số đông CBNV

Tháng 5 gần đây, cộng có nhiệm vụ cố gắng hoàn thành rẻ tiêu chí kinh doanh, Tima luôn chú trọng đẩy mạnh công tác xây dựng văn hóa công ty trong tổ chức. Trong đó việc tổ chức các hoạt động Văn hóa thể dục - thể thao là 1 phần quan yếu trong vun đắp văn hóa tổ chức của doanh nghiệp.

các hoạt động thể dục - thể thao được đơn vị công ty thường xuyên liên tục hàng ngày đã tạo ra mối kết liên chặt chẽ giữa những tư nhân và tập thể trong toàn đơn vị. tăng thêm tình kết đoàn, gắn bó của CBCNV sở hữu công ty và đây là nguồn nội lực lớn to để thúc đẩy sự vững mạnh của đơn vị.

với sự để ý của Ban lãnh đạo đơn vị cùng có Ban chấp hành công đoàn tổ chức phong trào văn hóa thể dục - thể thao của Tima ngày một được vững mạnh, lôi kéo hầu hết CBCNV tham dự, bộc lộ sự quan tâm chăm lo đời sống tinh thần, thể chất cho người lao động. cùng lúc đã tạo thêm sân chơi mới, tiêu khiển lành mạnh, rèn luyện thể lực tạo ko khí vui tươi nao nức trong toàn công ty. trong khoảng đấy giúp CBCNV tái tạo sức lao động, nâng cao sức khỏe, nâng cao đời sống ý thức, góp phần tăng năng suất cần lao, hoàn thành rẻ các chỉ tiêu phân phối kinh doanh.

Để duy trì phong trào thể dục - thể thao, Ban chấp hành công đoàn Tima đã hài hòa chặt chẽ với Tập đoàn GGroup doanh nghiệp và duy trì các hoạt động thể dục thể thao cho cán bộ nhân viên.

Ngoài những Câu lạc bộ chính như Bóng đá, Yoga, các câu lạc bộ như bơi lội, erobic, dance Sport, Gym cũng diễn ra sôi nổi.

Qua việc đơn vị các hoạt động thể dục - thể thao đã tạo ra sự lan tỏa, cổ vũ, cổ vũ ý thức tập luyện thể thao rèn luyện sức khỏe trong CBCNV, nâng cao tính kết, lan tỏa yêu thương, tình đồng đội trong công ty và tập đoàn.

Phát huy tinh thần thể thao rèn luyện sức khỏe, các câu lạc bộ còn tham gia vào những giải thi đấu, hội thao cộng đồng, góp phần vào những hoạt động phường hội lành mạnh và truyền bá nhãn hàng Tima.

Chi tiết xem tại : https://tima.vn/tin-tuc/cbnv-tima-hang-say-ren-luyen-the-thao-nang-cao-suc-khoe-412.html 

#vaytima

lh5.googleusercontent.com/uW-k20QLpzm9vfKSezQkopJm1SRWcdvEOPQOofbbA6HDJ4r2tuutM9sj1zNVa42H0Vgicm31nA30bEaeu-vorLP177XK7J7AK_33WfchXoUvn1GlXbvrv-DleDzT3e1-w_3akvMekNL4b2Oxk89mZT0

Khi người vay cài đặt Ví MoMo lần đầu qua Sàn giao dịch Tima từ 01/07 đến hết tháng 08/2019, nhập mã “MOMONV” và liên kết tài khoản ngân hàng, sẽ nhận ngay bộ thẻ quà tặng xinh xắn với tổng giá trị . 500.000 VND trở lên.

Từ 01/07 đến 31/08/2019, người dùng Tima Exchange khi cài đặt Ví MoMo lần đầu phải nhập mã “MOMONV” và liên kết tài khoản ngân hàng trong chuỗi hoạt động liên kết giữa Tima và MoMo. Bạn sẽ được chọn lựa những thẻ quà tặng xinh xắn với tổng giá trị lên đến 500.000 đồng. Có những thẻ quà tặng đặc biệt ưu đãi và hợp túi tiền dành cho người tiêu dùng thanh toán khoản vay qua MoMo.

THỜI GIAN KHUYẾN MẠI

Chương trình áp dụng từ 01/07 đến 31/08/2019.

NHỮNG NGƯỜI THAM GIA:

Mỗi người dùng mới của Ví MoMo:

Chưa từng thực hiện liên kết MoMo với tài khoản ngân hàng.

Chưa từng nhận thưởng từ các chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng mới của MoMo.

HÀNH ĐỘNG ĐỂ ĐƯỢC KHUYẾN MÃI

Bước [1]: Chuyển đổi Ví MoMo sang: Chọn "Ưu đãi" Trong mục Khuyến mãi, gõ "MOMONV."

Bước [2]: Kết nối ví với tài khoản internet banking bằng một trong các thẻ nội địa do Vietcombank, VietinBank, VPBank, OCB, Eximbank, TPBank, VIB Bank, ACB, BIDV, Shinhan Bank, SCB, Agribank, Bao Viet Bank phát hành , VRB, ABBANK, OceanBank, hay Sacombank.

Bước [3]: Nạp tiền từ ngân hàng liên kết vào Ví (tối thiểu 10.000đ, Agribank tối thiểu 50.000đ).


Để nhận được bộ thẻ quà tặng, bạn nhớ hoàn thành bước NHẬP MÃ "MOMONV" trước bước LIÊN KẾT NGÂN HÀNG.

Chi tiết xem thêm tại : https://tima.vn/tin-tuc/co-hoi-rinh-ngay-nua-trieu-tu-vi-momo-danh-cho-khach-vay-qua-san-tima-414.html 

#vaytima

Khách hàng vay Tima thanh toán khoản vay qua Ví MoMo từ nay đến hết 31/8/2019 sẽ được tặng bộ thẻ quà tặng sử dụng cho Bảo hiểm tai nạn con người PVI và Bảo hiểm toàn diện xe máy GIC. Hãy mở ví của bạn để nhận ngay ưu đãi hấp dẫn có giới hạn nhé các bạn!

Ngoài ra còn có thêm cơ hội TRÚNG HÀNG NGÀN QUÀ TẶNG khi cài đặt Ví và liên kết tài khoản ngân hàng từ nay đến hết 31/08/2019, đặc biệt dành cho khách hàng chưa có Ví MoMo. Thẻ quà tặng Bảo hiểm tai nạn con người PVI, Bảo hiểm toàn diện xe máy GIC, và hỗ trợ chi trả khoản vay tiêu dùng nằm trong bộ quà tặng vô cùng hấp dẫn này.

>> Bấm vào đây để tìm hiểu thêm về Khuyến Mãi Nửa Triệu Quà Tặng.

* NHỮNG NGƯỜI ĐÓNG GÓP:

Trong suốt thời gian diễn ra chương trình, bất kỳ khách hàng nào cũng có giao dịch cần hoàn tất trên Ví MoMo để thanh toán khoản vay tiêu dùng Tima.

Thời gian khuyến mãi: 15/07 - 31/08/2019
Ngoài ra, thẻ quà tặng

Bạn sẽ nhận được hai thẻ quà tặng:

Giảm 25% Thẻ quà tặng Bảo hiểm tai nạn con người PVI (tối đa 300.000đ)

Giảm 50.000đ tặng thẻ mua bảo hiểm toàn diện xe máy GIC

* HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG VÍ MOMO THANH TOÁN VAY TIÊU DÙNG TIMA

Bước 1: Mở ứng dụng Ví MoMo và đăng nhập. Chọn Thanh toán Vay tiêu dùng >> Chọn Tima.

Bước [2]: Nhập Số Hợp Đồng (Mã Khoản Vay) và Số CMND. Chọn Tiếp tục.

Ghi chú:

Bạn có thể truy cập hướng dẫn bằng cách nhấp vào nút Tôi đăng nhập ở góc bên phải nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào về thanh toán.



Bước [3]: Xem lại thông tin Hợp đồng >> Nhấn nút Tiếp theo.

Chọn nguồn thanh toán (Ví MoMo hoặc tài khoản ngân hàng đã liên kết) tại bước [4] >> Xác thực thông tin giao dịch >> Chọn Xác nhận.
Thanh toán khoản vay của bạn ngay bây giờ tại đây.

Quy tắc lập trình:

Trong thời gian khuyến mại, mỗi khách hàng có thể nhận thưởng tối đa ba lần.

Khách hàng cài đặt thành công Ví và nhận thưởng vẫn được tặng thêm 02 thẻ quà tặng để sử dụng mua Bảo hiểm tai nạn con người PVI và Bảo hiểm toàn diện xe máy GIC nếu có phát sinh giao dịch. thanh toán các khoản vay tiêu dùng.
Sau ngày nhận, tất cả các thẻ quà tặng có giá trị trong 30 ngày.

Thẻ quà tặng khác không thể được trộn lẫn với giá trị.

Chỉ có thể sử dụng một thẻ quà tặng cho mỗi lần thanh toán bảo hiểm.

Thẻ quà tặng không được quy đổi thành tiền mặt và không được chuyển nhượng.

Có thể chương trình sẽ dừng sớm hơn dự định hoặc khi hết thẻ quà tặng.

Chi tiết xem thêm tại : https://tima.vn/tin-tuc/nhan-ngay-qua-bao-hiem-cho-ban-va-xe-yeu-khi-thanh-toan-khoan-vay-tima-tren-vi-momo-417.html 

#vaytima

  • Viewing 10 - 14 of 14
Login or register to comment