• Member Since 10th Jun, 2022
  • offline last seen May 11th, 2023

nguyenlocplastic


Mua thùng nhựa 1000 lít giá bao nhiêu tiền năm 2022?

Blog Posts
0

Comments ( 1 )
  • Viewing 1 - 1 of 1

Mua thùng nhựa 1000 lít giá bao nhiêu tiền năm 2022?

“Thùng nhựa 1000 lít giá bao nhiêu?” là câu hỏi mà thời gian gần đây chúng tôi liên tục nhận được từ phía khách hàng. Đây chính là lý do khiến chúng tôi xây dựng bài viết này, với mong muốn giải đáp thắc mắc của khách hàng một cách tốt nhất. Trong bài viết dưới đây, Nguyễn Lộc Plastic sẽ cung cấp đến bạn bảng giá mới nhất 2022. Cùng theo dõi ngay nhé!

>>> Tham khảo thêm thùng nhựa 1000 lít tại: https://nguyenlocplastic.com/san-pham/thung-ibc-1000l-cobo/

Ưu điểm của thùng nhựa 1000 lít

Thùng nhựa 1000l là một trong những vật dụng được sử dụng phổ biến trong nhiều lĩnh vực của đời sống, nhờ vào việc sở hữu hàng loạt các ưu điểm nổi bật. Dưới đây là một số ưu điểm nổi bật của sản phẩm mà chúng ta cần phải nhắc đến:

  • Chất liệu nhựa được dùng để chế tác vật liệu là nhựa cao cấp, chủ yếu là nhựa nguyên sinh, nên có độ bền cao, khả năng chịu tác động lực từ bên ngoài hiệu quả.
  • Do được làm từ nhựa nguyên sinh, nên hầu hết các loại thùng 1000l hiện nay đều được đánh giá là thân thiện với môi trường và không làm thay đổi tính chất của những chất chứa trong thùng.
  • Khả năng chống va đập, chống ăn mòn hóa chất của thùng được đánh giá cao. Do đó có thể nâng cao tuổi thọ khi sử dụng, cũng như kéo dài thời gian sử dụng.
  • Thùng được thiết kế với dung tích 1000l, giúp tăng sức chứa một cách tối ưu.
  • Có thể tái sử dụng nhiều lần, giúp tiết kiệm chi phí hiệu quả…

>>> Quý khách hàng tham khảo thêm bài viết: Địa chỉ cung cấp ibc tank 1000l chất lượng cao, giá rẻ

Thùng nhựa 1000 lít giá bao nhiêu?

Đơn giá sản phẩm tùy thuộc vào rất nhiều yếu tố, chẳng hạn như chất liệu nhựa được dùng để chế tác sản phẩm, độ mới của thùng, đơn vị bán hàng, thời điểm mua hàng…Tuy nhiên nhìn chung, đơn giá sản phẩm hiện nay dao động trong khoảng 1.450.000đ – 2.000.000đ/thùng tùy vào chủng loại. 

Để biết chính xác giá sản phẩm tại thời điểm quý khách có nhu cầu mua hàng, hãy liên hệ đến chúng tôi theo số 0961247015 để nhận bảng giá chi tiết, mới nhất nhé.

Mua thùng nhựa 1000 lít chất lượng ở đâu?

Nếu bạn đang có nhu cầu mua sản phẩm nhưng chưa biết nên mua ở đâu chất lượng, hãy đến với Nguyễn Lộc Plastic để mua hàng nhé. Sản phẩm do chúng tôi cung cấp luôn được đánh giá cao về chất lượng, cũng như giá thành. Ngoài ra chúng tôi luôn có sẵn hàng số lượng lớn để phục vụ quý khách bất cứ khi nào. Do đó quý khách nếu có nhu cầu sử dụng sản phẩm chất lượng, với mức giá cạnh tranh nhất, hãy đến với chúng tôi ngay nhé.

Sau khi theo dõi bài viết này, có lẽ các bạn đã biết được thùng nhựa 1000 lít giá bao nhiêu rồi đúng không nào. Hãy nhanh tay liên hệ đến Nguyễn Lộc Plastic theo số 0961247015 để có cơ hội sở hữu sản phẩm chất lượng nhé.

  • Viewing 1 - 1 of 1
Login or register to comment