• Member Since 29th Nov, 2021
  • offline last seen Aug 31st, 2022

khangbaochau


Công ty TNHH Khang Bảo Châu chuyên sản xuất và phân phối các loại bột đá, đát hạt nguyên liệu và đá phụ gia công nghiệp.

Blog Posts
0

Comments ( 1 )
  • Viewing 1 - 1 of 1

Bột đá làm thức ăn chăn nuôi có gây hại không?

Nhiều bạn thắc mắc không biết bột đá làm thức ăn chăn nuôi liệu có gây hại và làm ảnh hưởng tới sự phát triển của vật nuôi hay không? Để giải đáp vấn đề này, tôi đã đi tìm hiểu tại rất nhiều nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi và rất nhiều thông tin trên google. Trong bài viết này tôi sẽ giải đáp và nói cho bạn biết tất cả những gì tôi có được khi tìm hiểu về câu hỏi này nhé!

Bột đá làm thức ăn chăn nuôi có gây hại không?

Bột đá được sản xuất từ đá vôi có tên khoa học là CaCO3 (Canxi cacbonat), loại đá này thường tập trung nhiều ở các tỉnh như Nghệ An, Thanh Hóa, Nam Định, Hà Nam, Yên Bái,....Là loại khoáng sản tồn tại dưới dạng đá nguyên khai như đá cẩm thạch, đá phấn và đá vôi. Hiện nay nó đang được sản xuất và tiêu thụ với số lượng lớn nhằm phục vụ nhu cầu sử dụng của con người.

Theo Wikipedia thì bột đá không hề có hại cho sức khỏe con người và vật nuôi đặc biệt nó còn giúp cải thiện và xử lý môi trường theo chiều hướng có lợi.

Đối với các nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi thì cho biết bột đá được sử dụng làm thức ăn sẽ buộc phải có độ tinh khiết cao vì bột đá như một chất dinh dưỡng cung cấp canxi cho quá trình phát triển hệ xương và hình thành trắng ở gia cầm.

Đặc biệt theo một nhà máy thức ăn chăn nuôi thì bột đá cần phải có độ tinh khiết cao, không lẫn các tạp chất. Nhằm đảm bảo dinh dưỡng và không làm ảnh hưởng tới sức khỏe của vật nuôi.

Với những thông tin mà tôi vừa cung cấp thì bạn đã có thể có câu trả lời cho câu hỏi: “Bột đá làm thức ăn chăn nuôi có gây hại hay không?” - Hoàn toàn không gây hại mà còn có lợi cho vật nuôi.

>>> Xem thêm: Bột đá có làm thức ăn chăn nuôi được hay không?

Nhưng để có thể đáp ứng được các tiêu chuẩn về bột đá trong sản xuất thức ăn thì cần tới một địa chỉ cung cấp uy tín có thể cam kết về chất lượng của sản phẩm. Vậy địa chỉ đó ở đâu?

Địa chỉ cung cấp bột đá chất lượng cao, giá rẻ

Hiện nay trên thị trường đang có rất nhiều các đơn vị cung cấp bột đá, nhưng để có thể lựa chọn được một địa chỉ cung cấp sản phẩm chất lượng với giá thành phù hợp thì lại trở thành một điều vô cùng khó khăn. Nhưng theo như tìm hiểu của tôi hiện nay đang có một vài công ty có thể đáp ứng được toàn bộ những yêu cầu mà một nhà máy sản xuất thức ăn đặt ra.

Xin giới thiệu tới quý bạn Công TNHH Khang Bảo Châu là đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp các loại bột đá phổ biến nhất trên thị trường hiện nay. Đây là một địa chỉ nổi bật và nhận được nhiều đánh giá tốt nhất về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ, chính sách mua hàng nhất.

Khang Bảo Châu có 2 nhà máy lớn được đặt tại Thung Mơ, xã Thanh Thủy, huyện Thanh Liêm, tỉnh Hà Nam và Do Lễ, xã Liên Sơn, huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam luôn sẵn sàng hoạt động để phục vụ quý khách hàng. Trong những thời gian đỉnh điểm sản lượng của mỗi nhà máy có thể lên tới 10.000 tấn/ tháng.

Công ty cam kết với khách hàng sản phẩm luôn được kiểm định trước nhập và xuất kho. Nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm. Ngoài ra Khang Bảo Châu có rất nhiều hình thức giao hàng nên có thể đáp ứng cho mọi đơn hàng trên mọi miền tổ quốc.

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về bột đá hoặc giá bột đá tại Khang Bảo Châu có thể liên hệ trực tiếp theo hotline: 0915 501 955 để nhận được tư vấn và báo giá chính xác nhất.

>> Tham khảo các loại bột đá làm thức ăn chăn nuôi tại: https://khangbaochau.vn/bot-da/bao-gia-bot-da/

  • Viewing 1 - 1 of 1
Login or register to comment