• Member Since 20th Aug, 2021
  • offline last seen Aug 19th, 2022

digiticket


Công ty TNHH MTV Sàn Giao Dịch Digiticket là công ty chuyên bán vé tham quan du lịch, thể thao giải trí trực tuyến, voucher ăn uống tại Việt Nam.

Blog Posts
0

Comments ( 1 )
  • Viewing 1 - 1 of 1

Vé cáp treo fansipan bao gồm những gì? Có những loại vé nào và nên mua loại nào thì tốt? Câu hỏi này là thắc mắc của không ít du khách khi ghé thăm khu cáp treo 3 dây dài nhất thế giới này. Vậy câu trả lời là gì? Cùng theo dõi và giải đáp trong bài viết này nhé!

Vé cáp treo Fansipan bao gồm những gì?

Sở hữu những trải nghiệm có 1-0-2, cáp treo fansipan là một trong những trải nghiệm rất được ưa thích khi đến Sapa. Thế nhưng, do là một tổ hợp du lịch nên vé cáp treo Fansipan có khá nhiều loại, mỗi loại thì sẽ bao gồm những trải nghiệm khác nhau. Dưới đây là chi tiết cụ thể từng trải nghiệm dành cho từng loại vé mà bạn có thể theo dõi:

Combo vé cáp treo và tàu hỏa

  • 1 vé cáp treo khứ hồi giữ Ga Hoàng Liên Sơn và Ga Fansipan
  • 1 vé tàu hỏa leo núi khứ hồi giữa ga Mường Hoa và Ga Sapa
  • Tại digiticket, khi mua 1 combo vé sẽ được tặng 1 buffet trưa

Vé tàu hỏa leo núi Mường Hoa

  • Vé tàu hỏa leo núi Mường Hoa khứ hồi giữa Ga Sapa và Ga Mường Hoa dành cho người lớn.

Vé cáp treo khứ hồi

  • Vé cáp treo khứ hồi giữa Ga Hoàng Liên Sơn và Ga Fansipan dành cho người lớn.
  • Tại digiticket, mua vé cáp treo tặng vé buffet trưa.

Nên đi cáp treo Fansipan vào sáng hay chiều?

Đi cáp treo Fansipan sáng hay chiều thì đẹp? Trên thực tế điều này còn phụ thuộc khá nhiều vào thời tiết nên mình chỉ có 1 lời khuyên cho bạn là nếu muốn check-in thì đừng lên đỉnh Fan khi trời mưa thôi. Còn nhiều ngày dù trời âm u nhưng khi lên đến đỉnh fansipan lại nắng đẹp. Vì thế đừng quá lo lắng khi thấy thời tiết chưa được nắng ráo nhé!

Ngoài ra thì Fansipan còn có 1 đặc sản là hoàng hôn lửa, nếu may mắn, bạn có thể bắt được khoảnh khắc cực kỳ tuyệt vời này đấy!

Cách mua vé cáp treo Fansipan

Thông thường để đi cáp treo Fansipan bạn có thể mua vé trực tiếp tại quầy hoặc tại văn phòng của Sun Fansipan ở Lào Cai. Tuy nhiên vào những ngày cuối tuần, ngày lễ, lượng du khách đông khiến việc xếp hàng rất lâu, ngoài ra mua vé trực tiếp tại quầy thường sẽ không có ưu đãi mà tính trực tiếp theo giá vé niêm yết.
Vì thế, nhiều người hiện nay chọn mua vé cáp treo fansipan online để nhận mã vé để trực tiếp vào cửa mà không cần xếp hàng. Đặc biệt giá vé online hiện tại đang có nhiều khuyến mãi đi kèm nên giá chung tốt hơn khá nhiều so với mua trực tiếp, đặc biệt với đoàn đông người.
Là nhà tài trợ bạch kim của SEA Games 2021, digiticket đã được chọn mặt gửi vàng làm nhà phân phối vé bóng đá nam, vật phẩm SEA Games. Digiticket cũng là đối tác của Sun World, Vinpearl với nhiều sản phẩm vui chơi giải trí online. Và vé cáp treo Fansipan chính là một trong số đó.
Vé cáp treo fansipan tại Digiticket được phân phối dưới dạng mã QR gửi trực tiếp đến email của khách hàng sau khi thanh toán, mỗi mã QR tương đương với 1 vé/1 người.
Đặc biệt, Digiticket hiện đang có rất nhiều ưu đãi giảm giá vé, với combo cáp treo+tàu hỏa leo núi + buffet trưa chỉ 790k/người.

Trên đây là một số thông tin về vé cáp treo fansipan bao gồm những gì cũng như một số kinh nghiệm mua vé cáp treo fansipan giá tốt mà mình muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng những thông tin trong bài viết này là hữu ích, giúp bạn có một chuyến đi thuận lợi, thành công!

  • Viewing 1 - 1 of 1
Login or register to comment