• Member Since 15th Dec, 2021
  • offline last seen Mar 20th, 2022

glid


https://glid.vn/ glid Chuyên thiết kế thi công sân vườn, hồ cá Koi, tiểu cảnh, non bộ, quy hoạch cảnh quan #glid

More Blog Posts17

Mar
14th
2022

Những Vấn Đề Hay Gặp Phải Khi Nuôi Cá Koi · 1:55am Mar 14th, 2022

Những Vấn Đề Hay Gặp Phải Khi Nuôi Cá Koi

Sở hữu hồ cá koi trong không gian sống không chỉ làm tăng sự hấp dẫn về mặt thẩm mỹ cho căn nhà mà còn có thể giúp gia chủ thư giãn, xả stress sau những giờ làm việc mệt mỏi. Tuy nhiên trong sốt thời gian dài thì hồ koi thường hay xuất hiện một số vấn đề. Nếu không biết cách nhận biết và xử lý kịp thời rất có thể xảy ra những vấn đề đáng tiếc cho đàn koi. Hãy theo dõi glid landscape chỉ ra những vấn đề gay gặp phải khi nuôi cá koi dưới đây:

Trong quá trình nuôi cá koi thường xuất hiện một số người chơi cần tìm hiểu cách phòng tránh và xử lý kịp thời

Nguyên nhân xuất hiện vấn đề của hồ cá koi

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến các vấn đề trong hồ cá koi. Nhưng phải kế đến đầu tiên là: + Hệ lọc chưa đúng kỹ thuật. Hệ lọc chưa chuẩn là nguyên nhân hàng đầu dẫn đến những sai sót hệ lụy về sau.

+ Chống thấm chưa đảm bảo, rất có thể bị rò rỉ, nút vỡ công trình

+ Cho koi ăn quá nhiều dẫn dến lượng chất thải, khí thải chưa kịp xử lý hết.

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến vấn đề trong hồ koi

Những vấn đề phát sinh trong quá trình nuôi cá koi sẽ khiến cho nhiều người cảm thấy nản lòng không muốn nuôi koi nữa. Và rất có thể sẽ tốn kém thêm nhiều khoản chi phí để bảo hành bảo dưỡng hồ koi.

Những vấn đề hay gặp phải khi nuôi cá koi

1./ Môi trường nước không đảm bảo

Khi bắt tay vào thi công hồ cá koi mà không đảm bảo được về hệ lọc hồ koi chuẩn thì việc chất lượng nước trong hồ không đảm bảo là điều dễ dàng thấy được.

+ Nước đục do lọc chưa sạch đã đẩy nước vào hồ chính.

+ Độ pH trong nước chưa đạt chuẩn quá cao hoặc quá thấp rất có thể sẽ làm chết koi trong hồ. Nên kiểm tra mức lý tưởng cho hồ koi từ 7 – 7,5. Ở mức 6,8 – 8,2 thì koi vẫn sống được nhưng nếu có thể hãy đưa mức pH về mức lý tưởng cho koi sinh sống.

+ Nhiệt độ nước trong hồ nên tối ưu từ 20 -27 oC. Trong điều kiện quá nóng hoặc quá lạnh như miền Bắc Việt Nam thì nên sử dụng bộ Heater hoặc Chiller để đảm bảo nhiệt độ luôn trong mức kiểm soát được.

+ Hàm lượng oxy cần đạt mức tối thiểu là 4,5mg/l. Nếu oxy quá thấp rất có thể là giảm khả năng đề kháng và khả năng sinh trưởng của cá koi.

Chú ý đảm bảo được môi trường nước lý tưởng cho koi. Trước hết là độ pH

2./ Nước hồ koi bị đục và xuất hiện rêu tảo

Bề mặt nước của hồ koi ngoài trời khá rộng nên việc hứng chịu nhiều bụi bặm, lá rụng là không thể tránh khỏi. Cộng thêm với chất nhờn của cá cùng ánh sáng mặt trời chiếu xuống sẽ làm tảo xuất hiện nhiều hơn. Ngoài ra, phân cá koi thải ra nếu không được xử lý đúng cách thì việc làm nước cá koi bị vẩn đục sẽ nhanh hơn. Rêu tảo xuất hiện nhiều hơn. Và lâu dần sẽ trở thành vấn đề ảnh hưởng đến sức khỏe của koi.

Hồ xuất hiện rêu tảo bạn cần làm là thi công hệ lọc chuẩn kỹ thuật, kiểm tra hút mặt hút đáy thường xuyên.

3. Bệnh cá koi

Các loại ký sinh trùng trên cá hoặc trong cá koi rất khó có thể xác định được bằng mắt thường chỉ khi nó phát ra ngoài rồi mới có thể nhận biết được.

Vi khuẩn có ở khắp mọi nơi trong tự nhiên, kể cả hồ koi của bạn. Có cả vi khuẩn có lợi và vi khuẩn có hại. Nếu môi trường sống bị ô nhiễm hoặc mức đề kháng của cá koi bị giảm sẽ dẫn đến làm tăng khả năng nhiễm trùng ở koi do vi khuẩn. Nhất là khi trên cơ thể koi phát sinh các vết thương tổn, xầy vẩy hay va đập,…

Nên chú ý đến điều kiện nước và hoạt động của koi. Nếu có hiện tượng bất thường như hay bơi nặn, hay cọ mình vào thành bể,…thì hãy vớt chúng ra và kiểm tra và đánh thuốc cho koi.

Nên chú ý kiểm tra, quan sát hoạt động của koi thường xuyên để phát hiện những bất thường

Trên đây là một số những vấn đề hay gặp trong quá trình nuôi cá koi. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ tới glid landscape để được tư vấn chi tiết nhất.

LIÊN HỆ

CÔNG TY CỔ PHẦN ỨNG DỤNG KỸ THUẬT XÂY DỰNG HUCE ( chỉnh sửa tại đây )
==================================================
Trụ sở: Số 50 ngõ 203 đường Hoàng Quốc Việt, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.
Văn phòng giao dịch: Ecohome 3, Đông Ngạc, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Zalo/Hotline: 091.848.0846 | Open 8:00 - 17:00
Website: https://glid.vn
Email: luxurylandscape@xdata.edu.vn
==================================================
"GLID" thiết kế thi công hồ cá Koi, cảnh quan sân vườn, non bộ, tiểu cảnh, tường cây xanh, cung cấp cá Koi tại 63 tỉnh thành phố trên cả nước:
- Miền Bắc: Bắc Ninh, Hà Nam, Hà Nội, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Nam Định, Ninh Bình, Thái Bình, Vĩnh Phúc, Hà Giang, Cao Bằng, Bắc Kạn, Lạng Sơn, Tuyên Quang, Thái Nguyên, Phú Thọ, Bắc Giang, Quảng Ninh, Lào Cai, Yên Bái, Điện Biên, Hoà Bình, Lai Châu, Sơn La
- Miền Trung: Thanh Hoá, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên-Huế, Tp Đà Đẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hoà, Ninh Thuận, Bình Thuận, Kon Tum, Gia Lai, Đắc Lắc, Đắc Nông và Lâm Đồng
- Miền Nam: Bình Phước, Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, Bà Rịa-Vũng Tàu, Thành phố Hồ Chí Minh, Long An, Đồng Tháp, Tiền Giang, An Giang, Bến Tre, Vĩnh Long, Trà Vinh, Hậu Giang, Kiên Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau, Thành phố Cần Thơ

Comments ( 1 )

Mẫu phòng ngủ 11m2 đẹp sang chảnh với thiết kế cuốn hút

Không nổi bật về diện tích tuy nhiên những buồng ngủ 11m2 sau đây để lại dấu ấn bởi xây dựng trang nhã, tận dụng triệt để khoảng không. Thảnh thơi, thông thoáng, tiện ích và sang trọng. đây chính là những phẩm bình lúc thưởng thức các xây dựng đẹp tuyệt vời sau. Hãy cùng https://sanxuatnhomduc.com/ khai phá ngay thôi.

noithatduongdai.cdn.vccloud.vn/wp-content/uploads/2022/03/phong-ngu-11m2-1.jpg
Xây dựng buồng ngủ 11m2 cung cách đơn giản
Với những gian phòng thiếu hẳn lợi thế về diện tích thì phong phương pháp đơn giản là chọn lựa ổn định và thỏa đáng nhất. Có khả năng dễ dàng nhận thấy những đường nét xây dựng giản dị. Từ cửa sổ thông thoáng, đến giường ngủ gỗ tối tân giới hạn các cụ thể bài trí. Cùng với điều đó là bộ bàn make up gỗ được tô điểm bằng gam màu trắng pha điểm đường gân nâu trầm ấm.

Xây dựng buồng ngủ cung cách đơn giản
Xây dựng buồng ngủ cung cách đơn giản
Bao quát gian phòng bao quanh trong gam trắng sữa trang nhã, trang nhã, giản dị mà cao cấp, ấm áp. Bạn có thể thấy , thiếu hẳn cụ thể nào thừa trong buồng ngủ 11m2 này. Từ màu sơn tường , thảm nhà , đến tủ trang phục. Hoặc các khung cửa sổ đều được toan tính kỳ công. Không thể không khẳng định, đây chính là xây dựng buồng ngủ đẹp và có giá trị sử dụng cao. Không những hợp với buồng ngủ nhỏ mà với mọi buồng ngủ vẫn khả dụng. Không bị khập khiễng, chênh lệch.

ở xây dựng buồng ngủ này, kinh phí cho việc tạo nên và bày biện cũng rất vừa tầm. Hạ thấp chi phí bày biện, tăng trải qua dễ chịu. Là vì khao khát của người thiết kế kiến trúc và mọi người chủ.

>>> Xem thêm:
giá bàn ghế nhôm đúc
cổng nhà cấp 4 đẹp
biển số nhà bằng nhôm đúc

Xây dựng buồng ngủ 11m2 tối tân sang trọng
Xu thế xây dựng bên trong buồng ngủ tối tân cao cấp là một trong những đề xuất nổi trội mà người thiết kế kiến trúc dành cho chủ nhà. Xây dựng này thuận lợi trông thấy trong các căn nhà, nhà ống, nhà mặt tiền. Bởi hòa hợp được hai điểm là sử dụng diện tích và đem đến khoảng không cao cấp.

Gần giống như xây dựng buồng ngủ giản dị, tại đây các người thiết kế kiến trúc cũng rất cẩn thận trong việc dùng bên trong và chủng màu. Với buồng ngủ rộng 11m2, màu sơn sáng là ngoại lệ nhất. Các gam màu được dùng nhiều nền đề cập tới như màu trắng, trắng sữa , be, xanh dương nhạt , xám nhạt ... Tùy vào khao khát của chủ nhà mà người thiết kế kiến trúc có khả năng dùng một hoặc cùng với 2-3 sắc thái để tạo tâm điểm cho gian phòng.

Dùng tủ âm tường là cách tối ưu nhất cho phòng khách 11m2
để tốt nhất nơi ở, người thiết kế kiến trúc đã áp dụng chiếc tủ y phục âm tường của xưởng gỗ công nghiệp được tín nhiệm cao. Cao cấp, trang nhã mà không tốn cực kỳ nhiều diện tích của khách hàng. Không những vậy, giường ngủ và bàn make up đồng thời là các thiết kế hợp mốt cùng đường nét mạnh khỏe, hẳn nhiên. Những xây dựng bên trong này giúp khoảng không thêm thông thoáng. Không bị giới hạn tầm nhìn bởi các cụ thể bài trí rối mắt.

Người thiết kế kiến trúc đã áp dụng chiếc tủ trang phục âm tường
Người thiết kế kiến trúc đã áp dụng chiếc tủ trang phục âm tường
Không những thế, buồng ngủ 11m2 này còn tiêu biểu với cửa sổ lớn trong thời gian suốt. Vừa không bỏ phí năng lượng vốn có, vừa ăn lận thị giác. Giúp gian phòng thêm thông thoáng, rộng thênh thang.

Xây dựng khôn ngoan, đa năng
Căn nhà khôn ngoan hay nhà thông minh là những định nghĩa đã quen với với khách hàng. Về chủ đạo, đây chính là những xây dựng sử dụng kỹ thuật cao trong bên trong nhà ở. Nhờ tuy vậy nhưng một sử dụng nhiều khả năng có nhiều công dụng sự khác nhau. Chẳng hạn như chiếc sofa thân thuộc sau vài cử chỉ sẽ là cái giường êm ái. Hay cái giường ngủ nhiều khả năng gấp gọn , cất vào tường lúc không sử dụng ... Có nhiều xây dựng tuyệt quá mà bạn nên dùng cho buồng ngủ của bản thân. Miễn là hợp với đòi hỏi và sở thích của các thành viên trong nhà bạn.


Với buồng ngủ của các bé , đấng sinh thành nên dùng các mẫu giường ngủ ghép với giá sách và bàn học. Lầu 1 là bàn học và giá sách cứng cáp. Tầng 2 là giường ngủ cho bé thư giãn, dễ chịu ...

Buồng ngủ có giường ngủ ghép với giá sách và bàn học
Buồng ngủ có giường ngủ ghép với giá sách và bàn học
Với buồng ngủ của người trưởng thành thì những cái giường khôn ngoan dành dụm diện tích sẽ trở thành quyết định lý tưởng. Bạn đừng bỏ lỡ cái giường âm tường có khả năng gấp gọn , rút ra thuận lợi. Hay cái giường với phần gầm được thêm vào các ngăn tủ biến chúng thành chiếc tủ tích trữ không có khiếm khuyết ...

Xây dựng buồng ngủ 11m2 cung cách tân cổ điển

Nếu bạn là người thích cung cách tân truyền thống và quả quyết chúng không phù hợp với buồng ngủ diện tích 11m2 ? vì đại đa số mọi người đều quả quyết cung cách tân truyền thống là cần có nhiều cụ thể nạm vàng tinh vi. Những đường nét cong lượn hay gam màu tối cao cấp phổ thông ở bên trong. Với những đặc trưng này thì dứt khoát đây không phải là chọn lựa khôn khéo cho buồng ngủ nhỏ bé.

Nhưng, dưới bàn tay tài hoa của các người thiết kế kiến trúc thì bạn vẫn còn cơ hội hòa hợp hai việc tưởng như trái chiều này. Thay vì bên trong âu châu sặc sỡ với những cụ thể tráng lệ. Bạn nên dùng những bên trong bằng gỗ mang cung cách tân truyền thống á đông. đồng thời là chiếc thảm trải sàn họa tiết đặc sắc mang tâm điểm nổi bật cho gian phòng.

Xây dựng buồng ngủ cung cách cổ điển

Như trên là những xây dựng buồng ngủ 11m2 đẹp tuyệt vời, dẫn dắt trào lưu xây dựng năm 2020. Nếu bạn đang trăn trở về xây dựng buồng ngủ của bản thân, hãy liên lạc với bọn tôi để được giải đáp và thông báo chi phí xây dựng bên trong chuẩn xác.

Login or register to comment