• Member Since 10th Jan, 2022
  • offline last seen Dec 24th, 2022

bilicomiennam


Bilico Miền Nam là đơn vị chuyên phân phối thiết bị bể bơi chính hãng tại Việt Nam

More Blog Posts1

  • 121 weeks
    [TRON BO] Thiet bi ho boi gom nhung gi?

    Bạn đang có dự định mua thiết bị hồ bơi? Bạn muốn biết trọn bộ thiết bị gồm những sản phẩm nào? Cùng Bilico Miền Nam đi tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây nhé.

    [TRỌN BỘ] Thiết bị hồ bơi gồm những gì?

    Read More

    0 comments · 260 views
Jan
10th
2022

[TRON BO] Thiet bi ho boi gom nhung gi? · 2:00am Jan 10th, 2022

Bạn đang có dự định mua thiết bị hồ bơi? Bạn muốn biết trọn bộ thiết bị gồm những sản phẩm nào? Cùng Bilico Miền Nam đi tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây nhé.

[TRỌN BỘ] Thiết bị hồ bơi gồm những gì?


Trọn bộ thiết bị hồ bơi gồm rất nhiều sản phẩm. Mỗi một loại sản phẩm sẽ có vai trò riêng. Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu chi tiết về những thiết bị dùng cho hồ bơi dưới đây nhé:

Bình lọc hồ bơi

Đây là thiết bị có vai trò lọc nước, loại bỏ cặn bẩn, rác thải trong nước. Mang đến cho công trình nguồn nước trong xanh, sạch khuẩn.

Máy bơm nước

Máy bơm có vai trò trong việc hút nước từ nguồn cấp vào bể và hút nước từ bể vào bình lọc để lọc nước. Không những thế, đại đa số các loại máy bơm hiện nay đều được trang bị giỏ lọc, giúp thiết bị có thể chứa các mảnh rác lớn trong quá trình hút nước.

Thang bể bơi

Thang là thiết bị không thể thiếu đối với bất kỳ công trình bể bơi nào, nhất là đối với các công trình bể bơi thương mại. Thiết bị giúp người bơi có thể di chuyển lên xuống một cách thuận lợi. Đồng thời tạo sự chuyên nghiệp cho bể.

Hiện nay đối với thiết bị này được thiết kế với nhiều kích thước khác nhau, có thể là 3 bậc, 4 bậc, 5 bậc…Chất liệu chính được dùng để chế tác ra sản phẩm này hiện có nhiều loại, nhưng được dùng phổ biến nhất chính là inox không gỉ. Với chất liệu này, thang sẽ có khả năng chống ăn mòn hóa chất tốt, chống han gỉ khi thường xuyên tiếp xúc với môi trường nước bể bơi nhiều hóa chất…

Tham khảo thêm bài viết Cách chọn mua thiết bị bể bơi PHÙ HỢP - CHẤT LƯỢNG tại: https://beboi-bilico.cabanova.com/

Đèn bể bơi

Đây là thiết bị hồ bơi không thể thiếu, có công dụng chiếu sáng cho bể, đồng thời cũng là thiết bị tạo sự cuốn hút cho công trình. Bởi hiện nay đèn được thiết kế với khả năng đổi màu linh hoạt, mang đến hiệu ứng ánh sáng đẹp mắt cho không gian.

Tùy vào nhu cầu cũng như mục đích sử dụng, người dùng có thể chọn đèn led hoặc đèn halogen tùy loại.

Hóa chất xử lý nước

Để đảm bảo chất lượng nước trong bể luôn ổn định, an toàn, việc sử dụng hóa chất xử lý nước là điều cần thiết. Tùy vào thực trạng nước, các bạn có thể chọn hóa chất diệt khuẩn, hóa chất diệt rêu tảo, hóa chất cân bằng pH, hóa chất trợ lắng…để xử lý nước.

Thiết bị vệ sinh

Không gian hồ bơi, nước hồ bơi cần được vệ sinh thường xuyên. Do đó việc trang bị thiết bị vệ sinh cho công trình là điều cần thiết. Hiện nay có rất nhiều sản phẩm thuộc nhóm thiết bị này như: sào nhôm, vợt rác, chổi cọ…

Ngoài ra còn rất nhiều thiết bị khác như: thiết bị cứu hộ, máy cấp nhiệt, máy thổi khí…

Địa chỉ cung cấp thiết bị hồ bơi chính hãng, giá tốt

Nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị cung cấp thiết bị bể bơi chính hãng, thì Bilico Miền Nam là sự lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn. Đơn vị có hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp thiết bị bể bơi tại thị trường Việt Nam, được đông đảo người tiêu dùng cả nước tin tưởng, đánh giá cao. Mua hàng tại đây, quý khách có cơ hội nhận được nhiều lợi ích thiết thực:

  • Tất cả những sản phẩm do đơn vị cung ứng đều được nhập trực tiếp tại hãng sản xuất, không qua trung gian, có đầy đủ giấy tờ chứng nhận về nguồn gốc xuất xứ. Chính vì vậy chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo.
  • Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm mới 100%.
  • Cung cấp đa dạng sản phẩm để khách hàng chọn lựa.
  • Giá thành sản phẩm mang tính cạnh tranh cao.
  • Chúng tôi có đội ngũ tư vấn viên giàu kinh nghiệm, sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ khách hàng trong việc chọn lựa sản phẩm. Cũng như giải đáp các thắc mắc của khách hàng.
  • Cung cấp dịch vụ thi công, lắp đặt cho những khách hàng có nhu cầu.
  • Chính sách bảo hành dài hạn, áp dụng theo quy định của hãng sản xuất.
  • Chính sách đổi - trả áp dụng theo quy định của đơn vị.
  • Có nhiều chương trình giảm giá, ưu đãi, tri ân khách hàng…

Bilico Miền Nam chuyên bán buôn, bán lẻ thiết bị hồ bơi chính hãng tại thị trường Việt Nam. Để được tư vấn chi tiết hơn hoặc đặt mua sản phẩm, quý khách gọi ngay cho chúng tôi theo số 0912644646 để được hỗ trợ và nhận bảng báo giá ưu đãi.

Comments ( 0 )
Login or register to comment