• Member Since 17th Sep, 2021
  • offline last seen Oct 7th, 2021

daotaoseotraffic


Khóa đào tạo seo traffic với nhiều công cụ tăng traffic user chất lượng. Đây là khóa học seo website uy tín nhất Việt Nam https://daotaoseotraffic.com

More Blog Posts4

  • 134 weeks
    Cách Tăng Traffic Nhanh Nhất Hoàn Toàn Miễn Phí

    BẠN CÓ BIẾT CÁCH TĂNG TRAFFIC CHO WEBSITE HIỆU QUẢ VÀ MIỄN PHÍ KHÔNG?

    Bạn đang đau đầu vì phải chọn lựa giữa hàng vạn cách tăng traffic nhưng không có lựa chọn cách nào hiệu quả. Tốn kinh phí lẫn thời gian nhưng vẫn dậm chân tại chỗ. Đối với Seo bạn chậm thì xem như bạn Tạch.

    Read More

    0 comments · 116 views
  • 134 weeks
    Traffic là gì? Tại sao website lại cần có traffic?

    Bạn là người mới vào ngành Seo, muốn tìm hiểu về các khái niệm, cơ bản thì bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ về những điều bạn đang mơ hồ.

    Bạn đã biết traffic là gì chưa?

    Có bao nhiêu loại traffic?

    Công dụng của nó là gì?

    Read More

    0 comments · 111 views
  • 134 weeks
    CÁCH TẠO BACKLINK HÀNG VẠN NGƯỜI MUỐN BIẾT

    Để xây dựng backlinks một cách An toàn và Chất lượng, bạn có thể xây dựng các backlinks thân thiện với SEO như viết một số bài trụ cột có giá trị mà chưa ai từng viết, viết bài gây tranh cãi, xây dựng mối quan hệ, xây dựng cộng đồng, và nhiều cách nữa được trình bày dưới đây.

    Read More

    0 comments · 98 views
  • 134 weeks
    Top 9 cách đi backlink an toàn hiệu quả mà ai cũng muốn biết

    Trong một chiến dịch SEO website thì ngoài việc tác động trên site (Onpage) ra thì xây dựng những backlink chất lượng, có hiệu quả cũng là một trong những phần vô cùng quan trọng trong việc đem lại những giá trị góp phần tăng độ uy tín cũng như thứ hạng cho website.

    Read More

    0 comments · 120 views
Oct
7th
2021

Traffic là gì? Tại sao website lại cần có traffic? · 4:03am Oct 7th, 2021

Bạn là người mới vào ngành Seo, muốn tìm hiểu về các khái niệm, cơ bản thì bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ về những điều bạn đang mơ hồ.

Bạn đã biết traffic là gì chưa?

Có bao nhiêu loại traffic?

Công dụng của nó là gì?

Đào tạo seo traffic sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về những vấn đề đặt ra. Cùng xem và tìm hiểu nhé!

Traffic là gì?

Traffic là thuật ngữ trong SEO mô tả số lượt người dùng truy cập và hoạt động trên Website của bạn. Và Traffic hay lưu lượng truy cập cao hơn cũng là tín hiệu giúp bạn có kết quả tốt hơn trong quá trình SEO.

Công dụng của Traffic.

  • Traffic website sẽ tăng khả năng chuyển đổi
  • Tăng ROI cho chiến dịch chạy Ads
  • Xây dựng danh tiếng thương hiệu
  • Tăng cơ hội upsell
  • Tăng thứ hạng trang Web với Website Traffic

Có bao nhiêu loại Traffic?
Có 5 loại traffic website cơ bản

  1. Refferal Traffic là lượng truy cập của người dùng vào website của bạn thông qua hình thức giới thiệu từ các website khác mà không phải thông qua các công cụ tìm kiếm.
  2. Social traffic là lưu lượng truy cập thông qua các trang mạng xã hội, bao gồm những người dùng đến với trang web của bạn thông qua liên kết trên các trang mạng xã hội như Facebook, Twitter,…
  3. Direct Traffic chỉ lượng người dùng trực tiếp truy cập vào website của bạn bằng cách gõ trực tiếp URL trên thanh địa chỉ hay nhấp vào đánh dấu trang đã lưu trước đó mà không thông qua bất kì kênh nào khác.
  4. Organic Traffic (Organic Search Traffic) là lưu lượng người dùng truy cập website của bạn thông qua bảng xếp hạng kết quả tìm kiếm.
  5. Paid Traffic (truy cập đến từ PPC hay Paid Search) bao gồm việc khách hàng truy cập đến trang web của bạn từ bất kì loại quảng cáo online có trả phí nào.

Để hiểu rõ hơn bạn hãy truy cập vào: https://daotaoseotraffic.com/cach-tang-traffic-than-toc/


Đào tạo seo traffic đã thống kê top 3 công cụ giúp bạn tăng traffic đỉnh nhất ở thời điểm hiện tại, sử dụng nó chẳng khác gì bạn đang chiếm lĩnh top Google. Khi bạn có chiến lược hợp lý và kết hợp với công cụ này thì con đường đưa website của bạn lên top sẽ kh xa.

Bạn có thể đăng ký khóa đào tạo seo traffic do Supper Seo có nhiều năm kinh nghiệm đào tạo với nhiều công cụ tăng traffic user chất lượng. Đây là khóa học seo website uy tín nhất Việt Nam. Tại daotaoseotraffic.com, chúng tôi đào tạo xây dựng hệ thống backlink,Onpage SEO, Content SEO,Thiết kế Landingpage, google ads, facebook ads
Liên hệ đào tạo seo tại:
Liên hệ đào tạo seo tại: https://daotaoseotraffic.com/
Địa chỉ: Số 13 Cộng Hòa, Phường 4, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Hotline: 0933523333
Gmail: admin@daotaoseotraffic.com
#daotaoseo #daotaoseotraffic #khoahocseowebsite

Comments ( 0 )
Login or register to comment