• Member Since 6th Dec, 2022
  • offline last seen Nov 6th, 2023

Oto360


Giải pháp trực tuyến ô tô trực tuyến

More Blog Posts22

Aug
28th
2023

Kẻ hủy diệt Toyota Corolla Cross và Hyundai Creta Sắp về Việt Nam – Xforce Ultimate CVT · 4:21am Aug 28th, 2023

Mitsubishi Xforce là mẫu SUV hạng B mới nhất của Mitsubishi, được giới thiệu tại thị trường Việt Nam vào tháng 8/2023. Mẫu xe này được định vị là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Toyota Corolla Cross, Mazda CX-30, Hyundai Creta,...

Phiên bản đặc biệt Ultimate của Mitsubishi Xforce là phiên bản cao cấp nhất của mẫu xe này, được trang bị nhiều trang bị và tính năng cao cấp.

Xe có một thiết kế đầu xe ấn tượng, với lưới tản nhiệt hình thang nổi bật và mẫu vân độc đáo. Bộ đèn trước có hình dáng lôi cuốn và đèn pha LED thấu kính tinh xảo, kết hợp với dải đèn LED ban ngày, mang đến hiệu quả chiếu sáng tối ưu. Điểm nhấn khác là đèn pha tự động, giúp mang lại sự tiện ích và an toàn cho người lái.

Phần thân xe của Mitsubishi Xforce Ultimate CVT cũng rất ấn tượng, với thiết kế góc cạnh sắc sảo và các đường nét tinh tế. Xe được trang bị bộ mâm lốp đầy phong cách và chất lượng cao, tạo nên vẻ ngoại hình thu hút và mạnh mẽ.

Điều đáng chú ý về xe là tiện nghi nội thất. Xforce Ultimate CVT mang đến không gian rộng rãi và thoải mái cho cả người lái và hành khách. Bên cạnh đó, các tính năng tiện ích như hệ thống giải trí thông minh, hệ thống điều hòa không khí đa vùng, hệ thống âm thanh cao cấp, và nhiều tiện ích khác đảm bảo một trải nghiệm lái xe thú vị và tiện nghi.

Về mặt an toàn, Mitsubishi Xforce Ultimate CVT được trang bị các công nghệ và tính năng an toàn hàng đầu như hệ thống phanh ABS, hệ thống kiểm soát tăng trọng trường (ASC), hệ thống cân bằng điện tử (ESC), hệ thống chống bó cứng phanh (CBC), và hệ thống cảnh báo va chạm phía trước (FCM).

Mitsubishi Xforce Ultimate là một mẫu SUV cỡ B mới mẻ và đầy triển vọng của Mitsubishi. Với thiết kế hiện đại, nội thất tiện nghi, động cơ mạnh mẽ và giá bán cạnh tranh, Xforce Ultimate hứa hẹn sẽ là một đối thủ đáng gờm của Toyota Corolla Cross và Hyundai Creta trong phân khúc SUV cỡ B.

Comments ( 0 )
Login or register to comment