• Member Since 6th Dec, 2022
  • offline last seen Nov 6th, 2023

Oto360


Giải pháp trực tuyến ô tô trực tuyến

More Blog Posts22

Aug
18th
2023

Danh sách ô tô Mitsubishi tại Việt Nam · 9:25am Aug 18th, 2023

Mitsubishi là một trong những thương hiệu ô tô nổi tiếng của Nhật Bản và chiếm một vị trí nhất định tại thị trường ô tô Việt Nam. Hiện tại, Mitsubishi đang phân phối nhiều dòng xe đa dạng đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Dưới đây là một số dòng xe Mitsubishi đang được phân phối tại thị trường Việt Nam:
Mitsubishi Xpander: Mẫu MPV 7 chỗ rộng rãi và tiện nghi, phù hợp cho gia đình có nhu cầu di chuyển lớn. Là mẫu xe bán chạy nhất của hãng Mitsubishi tại VN

Mitsubishi Triton: Xe bán tải mạnh mẽ và đa dụng, sở hữu khả năng vượt địa hình tốt và nhiều tính năng tiện ích.

Mitsubishi Pajero Sport: Mẫu SUV 7 chỗ với kiểu dáng mạnh mẽ và linh hoạt, được trang bị công nghệ an toàn và tiện nghi cao cấp.

Mitsubishi Outlander: SUV với thiết kế thanh lịch và nhiều tính năng tiện ích, bao gồm điều hòa tự động, đèn pha tự động và hệ thống giải trí thông minh.

Mitsubishi Attrage: Sedan hạng B với thiết kế nhỏ gọn và tiết kiệm nhiên liệu, phù hợp cho việc di chuyển trong đô thị.

>>>>Ngoài ra, một trong những mẫu xe đang được mong chờ nhất là Mitsubishi Xfore đang chuẩn bị ra mắt tại thị trường Việt Nam.Mitsubishi Xforce là một ngôi sao sáng tại Triển lãm ô tô quốc tế GIIAS diễn ra tại Jakarta, Indonesia. Ngày 10/8/2023, nó đã ra mắt lần đầu toàn cầu tại Indonesia dưới dạng phiên bản thương mại. Xforce là dòng xe mới từ Mitsubishi, đem lại một cái nhìn tươi mới và đầy hứa hẹn trong ngành công nghiệp ô tô.
Xem thêm thông tin chi tiết về Mitsubishi Xfore tại https://blog360oto.therestaurant.jp/posts/47032871

Comments ( 0 )
Login or register to comment