• Member Since 8th May, 2022
  • offline last seen Oct 1st, 2022

ankhangthinh


Blog Posts
0

Comments ( 4 )
  • Viewing 1 - 4 of 4

Thứ tự năm bước đổ mực máy in như thế nào?


Máy in hiện tại là công cụ được sử dụng phổ biến ở hầu hết những nơi có nghiệp vụ văn phòng. Thế nhưng quy trình đổ mực máy in như thế nào là hiệu quả và an toàn thì không phải người nào cũng biết rõ. Hãy cùng mày mò rõ hơn về cách thức đổ mực máy in trong bài viết dưới đây.

Trước khi nạp mực in cần chuẩn bị một số dụng cụ căn bản như kìm đầu nhọn, tua vít 2 cạnh hoặc bốn cạnh, quả xịt hơi để xịt mực, móc hoặc dùi, khăm mềm và mực in. Ngoài ra có thể chuẩn bị thêm 1 chiếc phễu để đổ mực in và 1 chiếc chổi sơn.
Xem thêm: Dịch vụ nạp mực in quận Thủ Đức chuyên nghiệp

Sau lúc đã sẵn sàng đầy đủ những phương tiện trên là có thể bắt đầu tiến hàng đổ mực vào máy in. Có khá nhiều loại máy in trên thị trường hiện nay bên cạnh đó bài viết sẽ hướng dẫn bạn kỹ thuật đổ mực loại máy in thông dụng nhất.

5 bước đổ mực máy in

Bước 1: Tháo ốc bên phía bánh răng và gỡ nắp ốc bảo vệ bằng tua vít 4 cạnh rồi bỏ gọn hết ốc vào một bên.

Bước 2: Cầm hộp mực hướng đầu về hướng của mình sao cho tránh mực cũ chảy ra ngoài. Sau đấy tách riêng hai bộ phận khay chứa mực thải và khay chứa mực bằng cách tay trái cầm phía trống và tay phải cầm phía hộp mực mở nhẹ và giật từ từ về phía sau.

Bước 3: Tháo vít mặt ko có bánh răng và nhấc trục từ ra, tiếp đấy dùng khăn sạch làm vệ sinh trục từ rồi đổ mực vào khay chứa.

Bước 4: Lắp trục lại và gạt mực thải để vệ sinh và loại bỏ mực thải đi.

Bước 5: Lắp lại hộp mực như cũ và có thể sử dụng như bình thường. Xem xét nên in thử trước để kiểm tra có vấn đề hay không.
Với 5 thứ tự nạp mực trên hy vọng bạn có thể tự mình thực hiện một cách dễ dàng. Tuy nhiên nếu quá bận bịu thì hãy liên hệ cho dịch vụ bơm mực in quận 3 của An Khang Thịnh ngay nhé

Đổ mực máy in có thể tiến hành tại nhà nhưng để bảo đảm quá biểu diễn ra mau chóng và hiệu quả nhất thì bạn nên tìm đến những cơ sở nhiều năm kinh nghiệm để thực hiện quy trình này.
Tham khảo ngay:

Nạp mực máy in Bình Thạnh tận nơi uy tín

Dịch vụ đổ mực máy in tại An Khang Thịnh

doanh nghiệp An Khang Thịnh là địa chỉ uy tín chuyên hỗ trợ dịch vụ đổ mực in với kỹ thuật chuyên nghiệp, chuẩn xác và hiệu quả. Loại mực in sử dụng tại doanh nghiệp chúng tôi đều có chất lượng cao cấp, bảo đảm an toàn cho sức khỏe người sử dụng và giúp máy in chạy mượt nhưng, độ bền cao. Với hàng ngũ viên chức kỹ thuật có trình độ và chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, chúng tôi cam kết sẽ làm hài lòng mọi khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại công ty chúng tôi.
Tham khảo ngay: Nạp mực máy in Bình Thạnh tận nơi uy tín

Nếu bạn đang ân cần tới thứ tự đổ mực máy in như thế nào thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tham mưu tận tâm nhất nhé!
Tham khảo các Social của An Khang Thịnh:
https://www.reddit.com/user/ankhangthinh
https://www.pinterest.com/ankhangthinh1
https://twitter.com/ankhangthinh
Tham khảo các Blog của An Khang Thịnh:
http://ankhangthinh.bravesites.com/
https://boosty.to/ankhangthinh

Thay mực máy in quận Phú Nhuận tận nơi, nhanh chóng, giá rẻ

An Khang Thịnh phân phối dịch vụ thay mực máy in quận Phú Nhuận và tất cả các quận huyện khác tại thành phố Hồ Chí Minh với thời gian mau chóng, dùng cho tận nơi 24/7, chi phí giá rẻ, đảm bảo uy tín, chất lượng, làm ưng ý mọi quý người mua.

khi nào cần nạp mực máy in?
Có thể nói máy in ngày nay là thiết bị không thể thiếu trong các văn phòng, shop,... Chúng ta không thể phủ nhận sự quan trọng của những chiếc máy in trong giai đoạn làm việc, kinh doanh của tư nhân và công ty. Khi máy in rất mực sẽ làm đứt quãng công tác, cho ra những bản in bị mờ, hỏng, kém chết lượng,... Bạn cần phải tìm ngay địa chỉ nạp mực cho máy in tận nơi để giúp máy in hoạt động tốt quay về.
>>> Xem thêm: Nạp mực in Thủ Đức

Và doanh nghiệp chúng tôi là chọn lựa chuẩn xác của bạn, chỉ sau 15 phút nạp mực, máy in đã cho ra những bản in rõ nét, bền màu, chất lượng tốt với chi phí dịch vụ giá rẻ nhất thị trường, cạnh tranh cao so với nhiều đơn vị nạp mực máy in khác.

Dịch vụ nạp mực máy in quận Phú Nhuận

Dịch vụ nạp mực máy in quận Phú Nhuận

Bảng báo giá dịch vụ nạp mực máy in quận Phú Nhuận
Bảng báo giá dịch vụ nạp mực máy in quận Phú Nhuận

Địa chỉ nạp mực máy in quận Phú Nhuận tận nơi, mau chóng, giá rẻ

- chúng tôi cung ứng dịch vụ nạp mực máy in quận Phú Nhuận giá rẻ, nhanh chóng, với thời kì 24/7 kể cả những ngày lễ, rất kịp thời khi quý khách cần nạp mực máy in.

- công ty đem lại thị trường những loại mực in du nhập chính hãng, bảo đảm chất lượng tốt trong công đoạn sử dụng, cho ra những bản in màu mực rõ nét, không nhoè, hơn nữa lại tiết kiệm mực và rất an toàn với máy in.

- An Khang Thịnh có quy trình nạp mực đúng kỹ thuật, đúng thời kì, bên cạnh đó nếu trong giai đoạn nạp mực, chúng tôi để xảy ra bất kỳ lỗi nào làm hỏng hóc máy in, chúng tôi sẽ chịu bổn phận và đền bù kịp thời cho quý khách.

- Chúng tôi có hàng ngũ viên chức nhiều năm kinh nghiệm, giàu kinh nghiệm và nhiệt tình chuyên dụng cho quý người mua mọi lúc mọi nơi. Đến với chúng tôi các bạn còn được đội ngũ viên chức san sẻ thêm về cách sử dụng làm sao để máy in sử dụng tốn ít mực và luôn vận hành thông suốt.

- Cam kết 100% người dùng được bảo hành sau khi nạp mực.

- Để tri ân người mua, doanh nghiệp An khang Thịnh thường xuyên chiết khấu khuyến mại với những người dùng thân thiện, cộng tác lâu dài, luôn lựa chọn sử dụng dịch vụ nạp mực máy in của doanh nghiệp.
>>> Có thể bạn quan tâm: DICH VU NAP MUC IN QUAN BINH THANH MAU CHONG GIA TOT

bên cạnh đó, chúng tôi còn hỗ trợ nhiều dịch vụ khác nữa tại quận Phú Nhuận thị thành Hồ Chí Minh như sửa laptop, sửa máy fax, tu sửa máy tin tại nhà, bán các linh kiện, máy in cũ giá rẻ,... Rất được khách hàng quan tâm.

Qua công đoạn hoạt động hơn 4 năm, chúng tôi đã đang và sẽ xây dựng được niềm tin vững chắc trong lòng người mua.
Xem thêm Social của An Khang Thịnh:
https://www.pinterest.com/ankhangthinh1
https://www.diigo.com/user/ankhangthinh
https://gab.com/ankhangthinh
Xem thêm các bài viết khác tại Blog của An Khang Thịnh:
https://ankhangthinh1.blogspot.com/
https://linkhay.com/u/ankhangthinh/

Dịch vụ sửa máy in, sửa camera tại TP HCM do An Khang Thịnh cung cấp trong nhiều năm nay đã nhận được rất nhiều sự tin tưởng và ủng hộ của Qúy khách hàng.
Địa chỉ 1: 69/24 Nguyễn Gia Trí, P.25, Q. Bình Thạnh
Địa chỉ 2: 115 Đường C18, P. 12, Q. Tân Bình
Email: ankhangthinh.info@gmail.com
Điện thoại: 077.336.5335 - 0906.33.44.67
Website: Ankhangthinh.net

  • Viewing 1 - 4 of 4
Login or register to comment