• Member Since 18th Aug, 2022
  • offline last seen Feb 15th, 2023

dacolivietnam


Blog Posts
0

Comments ( 1 )
  • Viewing 1 - 1 of 1

Yêu cầu chọn lựa công ty bổ sung vách tắm kính cao cấp

Trên thị trường hiện nay có nhiều công ty bổ sung vách tắm kính cao cấp nhưng mục đích nào để có thể lựa chọn công ty bổ sung sản phẩm chất lượng tốt. Bài viết này DACOLI sẽ chia sẻ với bạn.

Vách tắm kính cao cấp là gì?

Vách tắm kính cao cấp là sản phẩm sử dụng những tấm kính cường lực ghép lại với nhau, tạo nên khoảng không trong nhà tắm. Với các khoảng trống phòng tắm hạn chế, vách tắm kính để bố trí khoảng không đồng thời cũng có thể giúp gắn kết vùng và trải đều ánh sáng ra toàn bộ phòng tắm.

Chiều cao của vách kính sẽ được thiết kế khoảng từ 1,8m – 2,2m và phần trần sẽ không làm kịch lên phía trên, nhằm tạo sự thông thoáng cho vùng mà vẫn không làm nước bắn ra bên ngoài.

Phân loại vách tắm kính

Dựa vào thiết kế cửa có thể chia vách tắm kính thành 2 loại:

  • Vách tắm kính cửa quay: được đánh giá cao về khả năng sử dụng, độ kín khít, kiên cố nên được sử dụng rộng rãi với nhiều loại cabin như hình vuông, hình lục giác,...Với thiết kế này cửa có khả năng quay 90 độ, 135 độ và 180 độ.
  • Vách tắm kính cửa trượt: hay còn được gọi là phòng kính tắm mở lùa. Thiết kế mở lùa treo có khả năng sử dụng với các nhà tắm có không gian nhỏ hẹp và thường được thiết kế uốn cong.

thế mạnh của vách tắm kính cao cấp

Vách tắm kính được sử dụng ngày càng to bởi những điểm mạnh vượt trội như:

  • Tiết kiệm diện tích: Khi sử dụng phòng tắm vách kính giúp phân tích những khoảng không khác một cách hiệu quả.
  • Tính thẩm mỹ cao: Vách kính giúp phòng tắm trở thành thông thoáng và rộng rãi hơn, không tạo cảm giác gò bó cho người sử dụng. Với vật liệu kính trong suốt khiến căn phòng trông sáng hơn, tiết kiệm giá thành điện năng.
  • Giữ ấm hiệu quả: Tấm kính sẽ giúp tạo một không gian tương đối kín, nên sẽ là lựa chọn lý tưởng đặc biệt là mùa đông của miền Bắc.
  • An toàn, hiện đại: Vách tắm được làm từ tấm kính cường lực chất lượng cao nên khó tan vỡ, khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt hạn chế hiện trạng đổ vỡ nổ. Trong tình huống có sự cố diễn ra, kính cường lực sẽ đổ vỡ thành những mảnh tròn, không sắc cạnh nên đạt hiệu quả an toàn sử dụng.

nhu cầu chọn lựa doanh nghiệp bổ sung

Có quá nhiều công ty cung cấp sản phẩm khiến cho người tiêu dùng hoang mang không biết đâu mới là đơn vị uy tín. Vậy thì quý khách hãy dựa vào gợi ý sau đây để chọn lựa công ty cung cấp sản phẩm đảm bảo chất lượng nhất. Chúng tôi còn bổ sung những sản phẩm vách tắm kính để khách hàng dễ dàng lựa chọn những sản phẩm thích hợp.

Chất lượng sản phẩm

Khách hàng nên cân nhắc những doanh nghiệp sử dụng sản phẩm nhập khẩu chính hãng, có chất lượng đã được người tiêu dùng kiểm định và đánh giá tốt.

Tìm hiểu thêm bài chia sẻ khác của chúng tôi tại: https://skywindow-mkt.gitbook.io/vach-tam-kinh-gia-re/

Kinh nghiệm thi công

Mỗi đơn vị sẽ có các hàng ngũ kỹ thuật viên mạnh về các công trình khác nhau, khách hàng nên lựa chọn công ty có bề dày kinh nghiệm để có khả năng xử lý những công trình thi công thì đơn giản đến phức tạp.

ngân sách sản phẩm

mức giá sản phẩm là một nguyên tố thiết yếu để cân nhắc lựa chọn doanh nghiệp thi công. Khi chọn lựa công ty có mức giá hợp lý, công khai giá chi tiết cũng sẽ giúp bạn có các nhận xét đánh giá và dự trù kinh phí cho công trình của mình.

Chính sách bảo hành

Để bảo vệ lợi quyền của khách hàng và khẳng định vị thế của mình, những công ty uy tín sẽ chú trọng xây dựng chính sách bảo hành dài hạn. vì thế, người tiêu dùng không nên chọn những công ty mập mờ về chính sách bảo hành.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng

Trong công đoạn chọn lựa sản phẩm và cân nhắc thi công, khách hàng sẽ có rất nhiều thắc mắc vấn đề cần được nghe các chuyên viên tư vấn. Khi ấy, chọn lựa công ty có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt sẽ giúp khách hàng hiểu rõ hơn và sản phẩm, mọi thắc mắc cũng được nhanh chóng trả lời tư vấn.

DACOLI là đơn vị bổ sung vách tắm kính cao cấp hàng đầu Việt Nam

DACOLI đã hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực vách tắm kính với hàng ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và tận tâm với công việc. Luôn tương trợ tư vấn để khách hàng có được sản phẩm tốt và phù hợp nhất với mong muốn sử dụng.

  • Đơn vị cam kết luôn bổ sung các sản phẩm cao cấp, chính hãng, có đầy đủ giấy tờ sáng tỏ, rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ để đảm bảo an toàn cho khách hàng trong quá trình sử dụng.
  • Với chính sách bảo hành dài hạn với từng thiết bị để bảo vệ quyền lợi khách hàng và tạo nên danh tiếng công ty, quý khách hàng có khả năng yên tâm sử dụng thiết bị.
  • Tầm giá hợp lý, công khai chi tiết để khách hàng có cái nhìn khách quan nhất về công trình mình muốn thi công.
  • Đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, mang lại cho khách hàng cái nhìn rõ ràng, sâu sắc nhất về sản phẩm. Giải quyết mọi câu hỏi của khách hàng trong thời gian sớm nhất.

DACOLI không ngừng nỗ lực để đưa đến quý khách hàng những sản phẩm vách tắm kính cao cấp chất lượng và trải nghiệm dị biệt nhất. Liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được sự trả lời tương trợ, trả lời mọi thắc mắc của khách hàng sớm nhất.

  • Viewing 1 - 1 of 1
Login or register to comment