• Member Since 5th Jan, 2022
  • offline last seen Jan 11th, 2022

DavePayne


Blog Posts
0

Comments ( 1 )
  • Viewing 1 - 1 of 1

Đồng hồ MTP-V005G-7BUDF -đại diện san trọng dành cho nam giới đến từ thương hiệu Casio – cái tên không còn xa lạ với những người yêu đồng hồ trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Với lịch sử phát triển lâu dài của mình Casio đã xây dựng được lòng tin vững chắc về chất lượng cũng như mẫu mã sản phẩm.

Thiết kế Casio MTP-V005G-7BUDF lịch lãm, sang trọng

Dây đồng hồ được mạ vàng sáng bóng là điểm nổi bật đầu tiên của của sản phẩm số MTP-V005G-7BUDF.

Dây đeo sang trọng của sản phẩm này của Casio được làm từ chất thép không gì với độ bền cao của thép và khả năng chống oxi hóa và chống ăn mòn nhờ thành phần crom.


Thông tin đến bạn Dong ho Bulova xach tay xem ngay!!!

Casio MTP-V005G-7BUDF có kiểu dây đeo dạng mắt ghép, nhiều mảnh kim loại hình vuông liên kết lại ở giữa và các mẫu đa giác khác cũng nói tiếp gắn với thân giữa tạo nên cài nhìn thanh lịch đầy tinh tế.

Chốt cài của Casio MTP-V005G-7BUDF có kiểu dáng cổ điển như các loại đồng hồ đời đầu mang lại cái nhìn cổ điển thanh lịch cho sản phẩm, trên bản chốt vuông tên thương hiệu Casio được in mờ bên trên hết sức tỉ mỉ.


Chi tiết dây đeo nổi bật của thiết kế nhà Casio

Vỏ ngoài đồng hồ nam này đến từ nhà Casio cũng được mạ vàng với màu sáng hơn dây đeo và cùng chất thép không gỉ viền bên ngoài mặt được bo cong tạo cái độ sâu so với mặt số.

Địa điểm mua Đồng hồ kim cương xem ngay!!!

Nút chỉnh giờ của Casio MTP-V005G-7BUDF được nhà sản xuất thiết kế tỉ mỉ với hình dạng khối trụ chắc chắn và các khía nhọn dọc theo thân, bề mặt tròn được đánh bóng loáng.


Vẻ ngoài sang trọng của mẫu đồng hồ MTP-V005G-7BUDF

Mặt số mẫu MTP-V005G-7BUDF có nền màu trắng thuần đơn giản mà thanh lịch, kích thước mặt số lý tưởng cho thiết kế nam với đường kính là 40mm và độ dày là 8,1mm.

Vạch số có dạng các vạch đen mảnh riêng biệt trên nền trắng rõ ràng dễ nhìn, vị trí 6 giờ và 12 giờ được thay bằng ký tự số to.

Bạn đã biết TOP 5 thuong hieu dong ho chuyen ve Chronograph xem ngay!!!

Ở vị trí 12 giờ tên thương hiệu Casio được in hoa toàn bộ ký tự như khẳng định thương hiệu đến từ xứ sở hoa anh đào này, phía đối diện ở vị trí 6 giờ “Japan Made được in như cách người Nhật vẫn hay tự hào về thành phẩm của quốc gia mình.
Kim đồng hồ MTP-V005G-7BUDF cũng được mạ vàng tone sur tone với màu sắc của dây đeo và vỏ ngoài, trong khi kim giờ và phút có bảng khá to và mỏng thì kim giây của thiết kế này rất chi là mảnh làm tăng độ tinh tế.
Mineral là loại đá được Casio chọn làm thành phần cho mặt kính của sản phẩm MTP-V005G-7BUDF, loại kính cứng này đạt 7.5 trên 10 trên bản Mohs tương đương với độ cứng chỉ sau thạch anh và kim cương đảm bảo khả năng chống va đập và trầy xước, ngoài ra chất liệu này còn sở hữu độ trong của thủy tinh.


Chiếc đồng hồ lịch lãm thu hút mọi ánh nhìn -MTP-V005G-7BUDF

Máy Quartz là dòng máy được biết đến với độ chính xác cao và khả năng chống sốc gần như tuyệt đối, đây cũng là dòng máy tạo nên chuyển động cho ấn phẩm sang trọng đến từ Casio như một cam kết về chất lượng.

Độ chống nước của đồng hồ nam MTP-V005G-7BUDF là 5ATM tương ứng với khả năng chịu được lực nước khi bơi nhưng với các hoạt động như lặn nước còn là một hạn chế đối với sản phẩm này.

Thông số kỹ thuật của Casio MTP-V005G-7BUDF:

Thương Hiệu: Casio
Số Hiệu Sản Phẩm: MTP-V005G-7BUDF
Xuất Xứ: Nhật Bản
Giới Tính: Nam
Kính: Mineral Crystal (Kính Cứng)
Máy: Quartz (Pin)
Bảo Hành Quốc Tế: 1 Năm
Bảo Hành Tại Hải Triều:
Đường Kính Mặt Số: 40 mm
Bề Dày Mặt Số: 8.1 mm
Niềng:
Dây Đeo:
Màu Mặt Số: Trắng
Chống Nước: 5 ATM
Chức Năng:


Chỉ với 1.081.000đ (giá cập nhật ngày 01/10/2019 bạn đã có thể sở hữu sản phẩm chất lượng, sang trọng này của Casio, đến ngay của hàng thuộc hệ thống đồng hồ Hải Triều gần nhất để được hữu những ưu đãi và chế độ tốt nhất, để biết thêm chi tiết gọi đến hotline 19006777.

TLTLINH-UGI-LAN-TLTLINH-NTHNam – TTTLINH-HYEN.

  • Viewing 1 - 1 of 1
Login or register to comment